MORICH VIRAL อีกแล้ว หลังโชว์สเต็ปแดนซ์กลางดง MOSH PITS ณ งาน “ROLLING LOUD TH” จนสื่อต่างประเทศหยิบไปนำเสนอ

News / 14 เม.ย. 2023 | 13:57

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นเจ้าแห่ง Content และความ Viral จริง ๆ สำหรับ MORICH ที่ครองใจใครหลาย ๆ คนในประเทศไทยไปแล้วกว่า 1 ล้านคนในหลาย ๆ แพลตฟอร์มรวมกัน ซึ่งแน่นอนว่างานนี้พี่แกไม่พลาดสำหรับ “ROLLING LOUD TH” ที่ออกสเต็ปแดนซ์โชว์เดือดไปในกลางดง MOSH PITS จนได้เรื่อง !

ที่มาของข่าวที่สื่อต่างประเทศหยิบไปนำเสนอ : 

ภาพประกอบ MORICH

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2566 | เป็นวันแรกของเทศกาลดนตรี “ROLLING LOUD TH” ที่จัดแสดงคอนเสิร์ตศิลปินดังระดับโลกร่วมกับศิลปินไทยหลาย ๆ คนที่นำโดย LIL UZI VERT , BLUEFACE , CARDI B , RAE SREMMURD และอีกเพียบ

ภาพประกอบ Line Up 13-15 เม.ย. 2566

ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ก็ได้ดำเนินไปพร้อมกับความตื่นตาตื่นใจของแฟน ๆ ชาวไทยเพราะนี่คือครั้งแรกที่งานนี้ถูกจัดที่ไทยและเอเชีย และมีการ Mosh Pits เกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า Mosh Pits คือรูปแบบการเต้นสุดโต่งที่อยู่คู่กับเทศกาลคนเยอะ ๆ แบบนี้อยู่แล้วจึงเห็นได้บ่อยในต่างประเทศ และล่าสุดนี้ก็เป็นอีกครั้งของการเกิด Mosh Pits ที่ Rolling Loud แต่เป็นครั้งแรกของ Rolling Loud Th

โดยจังหวะที่ LIL UZI VERT เล่นเพลง "Just Wanna Rock" ทุกคนก็พร้อมกันออกมาโยกกันแบบไม่มีเหนื่อยที่เห็นได้ชัดเลยว่ามี MORICH เป็นส่วนหนึ่งของความสนุกครั้งนี้ จนมีสื่อข่าวระดับต่างประเทศหยิบไปนำเสนอบรรยากาศความสนุดของงาน Rolling Loud Th โดย @WORLDWIDE RAGERS

Lil Uzi Vert - Just Wanna Rock [Official Music Video]

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,165 ครั้ง