SIXSUMMER AUDIO กลุ่มศิลปินที่รวมตัวจาก เบื้องหลัง ผันสู่เบื้องหน้า ก้าวออกมาโชว์ความเป็นศิลปะในแบบที่เขาเป็น

News / 19 เม.ย. 2023 | 00:11

หากพูดถึงกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังงานที่ต้องประสบ พบเจอ และคลุกคลีกับเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย จนมีความตั้งใจที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่เพื่อสร้างและเผยแพร่ศิลปะความเป็นเขาให้เป็นที่รู้จัก "SIXSUMMER AUDIO" คือหนึ่งในกลุ่มศิลปินเหล่านั้น !

ภาพโลโก้ SIXSUMMER AUDIO

SIXSUMMER AUDIO เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 4 ปีที่แล้ว (2562) ด้วยผลงานแรกที่อ้างอิงในช่องในชื่อ "FRI" ที่ได้ GF และ EARTHREAXE ร่วมกันในผลงาน

FRI (Audio)

ซึ่งพวกเขาคือกลุ่มศิลปินที่มี Concept แนวเพลงเป็น R&B , Melodic หวาน ๆ น่ารัก ๆ ร่วมอยู่ใน สมาชิก 5 คนแล้วดังนี้

ALLDAY

ALLDAY (บอส) ศิลปินที่ผ่านการทำเทคนิคเชี่ยนของทีม JV.JARVIS และเป็นโมเดล - นายแบบ แบรนด์ต่าง ๆ

BEFLY

BEFLY (เบส) หนึ่งในสมาชิก Hyper G ยอดนักเต้นดีกรีแข่งขันระดับโลกที่อเมริกา ทั้งยังมาเป็น Backup ให้ผลงานเพลง Hiphop ชื่อดังมากมายหลายคนอาทิเช่น Urbou Tj , Timethai และ Jackson Wang

B-SET

B-SET (ดีเจ โบ้ท) DJ สาย Hiphop , Funk , Soul , HOUSE etc~ ดีเจที่สามารถเปิดเพลงได้หลายแบบ ทั้งยังเคยผ่านการโชว์สเตจใหญ่ ๆ มาแล้วหลายโชว์แล้ว เช่น Vollo หัวหินที่ Rocky

EARTHREAXE

EARTHREAXE (เอิร์ท) โปรดิ้วเซอร์ Beat Maker มากประสบการณ์นานกว่า 10 ปี ผู้ที่เคยอยู่แก๊ง Thaibeats มาก่อน และเคยทำเพลง Cover ในยูทูปดีกรี 4.8 ล้านวิว !

GF

GF (กาฟิว) ทีมโปรดัคชั่นสาย MV Hiphop ผู้ที่มีผลงานผ่านมาหลักสิบล้านวิวอย่าง "เฉยเมย - Youngohm และ "น้ำแดงน้ำส้ม - Jarvis"

และ SIXSUMMER AUDIO ยังเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่ศิลปินหลาย ๆ คนไว้วางใจให้ได้ร่วมงานอย่าง Featering อย่าง JAO YENTED , JARVIS และ FORD TRIO

YENTED

JARVIS

FORD TRIO

นอกจากเพลง SIXSUMMER AUDIO ยังมี Vlog-short Documentary ให้ได้ติดตามอยู่บ่อย ๆ จาก Party , เหตุการณ์ หรืออะไรต่าง ๆ ที่พวกเขาผ่านมา และยังมีรายการ Earteria (เอียร์ทิเรีย) ที่เผยถึงการ Mix Set , Mixtape DJ เพลลิสต์ฟังกันยาว ๆ 35 นาที - 1 ชั่วโมง ของเหล่า SIXSUMMER AUDIO ที่จะสับเปลี่ยนกันมาเล่นตลอด ๆ

SIXSUMMER AUDIO - Vlog-short Documentary

SIXSUMMER AUDIO - eaRTERIA

 

ผลงานล่าสุดของพวกเขา SIXSUMMER AUDIO

SIXSUMMER AUDIO - EP. "BROCCOLI CLUB" | ทุกช่องทาง Streaming

สามารถติดตาม SIXSUMMER AUDIO ได้ที่ : 

นอกจากนั้นกลางปีนี้-ปลายปี SIXSUMMER AUDIO ยังมีแพลนที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่อีกด้วย !

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,165 ครั้ง