BALLJIT & K.AGLET จัดกิจกรรม ‘ONETAKE 7 DAYS’ แรปลุ้นเนื้อพร้อมเสื้อ 1 ตัว ! กับผลงานเพลง “BUSINESS 7 DAYS”

News / 22 เม.ย. 2023 | 20:05

กำลังลงแดงอยู่รึเปล่า ? แต่ถ้าให้ฟรี ๆ มันจะดีหรอ งั้นมาแรปให้ดูหน่อยดีไหม ? กับกิจกรรม ‘ONETAKE 7 DAYS’ จาก BALLJIT และ K.AGLET กับผลงาน “BUSINESS 7 DAYS” จากอัลบั้ม “NEVER BROKE AGAIN #2” ที่จะชวนเพื่อน ๆ มาแรป Verse K.AGLET พร้อมอัดวิดีโอโชว์กันไปเลย ! โดยมีรายละเอียดดังนี้

รายละเอียดกิจกรรม

1. อัดวิดีโอแรป Verse K.AGLET จากผลงานเพลง “BUSINESS 7 DAYS” ของ BALLJIT แบบรวดเดียวจบแบบเรียล ๆ  ห้ามตัดต่อ โดยสามารถแรปสด ๆ No Beat ได้ หรือจะแรปสดแบบเปิดเพลงเต็มไปพร้อม ๆ กับอัดวิดีโอได้

" RAP กูที่ดุที่พวกมึงโดนกูด่ากูต้องฝึกกูต้องทำด้วยตัวเอง ชีวิตของกูแต่ยังเสือกทำเป็นรู้ดีไอ้ห่าตอนดึกๆพวกกูทำกันแต่เพลง ไอ้บอลมันรู้ในวงการอยู่มาสิบปีกว่าๆนึกสนุกกูเลยมองมันเป็นเกม อยากจะรู้จักให้มึงลองมาเป็นเอง Yo! K.AGLET เด็กเค้าเรียกกูเซ็นเซ ตากูแดงกันตลอดเหมือนว่าพ่อกูเป็นเอ แม่คงไม่คลอดถ้าเกิดพ่อกูเป็นเกย์ มาจากสองแควพวกกูหลุดจากระบอบ ดูดมันลงไปที่ปอดพวกกูชอบแต่ MJ เสียงกูมาจากข้างในไม่เคยมีทุจริต ไรห์มกูมันพะแนงมันไม่ใช่คลุกกะปิ ตอนกูปล่อยแสลงมันไม่มีถูกหรือผิด RAP ยังไงก็คือ RAP ไม่ใช่แค่ธุรกิจ "

2. อัพโหลดวิดีโอลงช่องทางใดช่องทางหนึ่งของโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะ Facebook , Instagram หรือ TikTok ภายในวันนี้ - 28 เม.ย. 2566 เท่านั้น พร้อมใส่ #rap7days ไม่มีถือว่าตัดสิทธิ์

3. รอฟังประกาศผลภายในวันที่ 29 เม.ย. 2566 นี้ ! ทาง Instagram : instagram.com/ balljit/

โดยกิจกรรมนี้มีของรางวัลได้แก่ Gift Box OG + เสื้อจำนวน 1 ตัว / จำนวน 3 รางวัล !

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ : instagram.com/ balljit/

BALLJIT - " BUSINESS 7 DAYS " With @KingAglet Dir.Dekphranakorn

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,315 ครั้ง