SKATE RIDER & NONAME JP ผลงาน PLUGGNB จากแรปเปอร์ สาย EMO

Music / 25 เม.ย. 2023 | 17:27

ผลงานใหม่ MV "กระวนกระวาย" จาก SKATE RIDER แรปเปอร์สาย EMO ของไทยจากนครสวรรค์ที่หันมาปล่อยผลงานแนว Pluggnb ร่วม NONAME JP ซึ่งเป็นหนึ่งใน 7 ผลงานเพลงจากอัลบั้ม "Angel Heart" ที่ปล่อยไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว (10 ม.ค. 2566)

SKATE RIDER X NONAME JP - กระวนกระวาย (official MV)

ประวัติ SKATE RIDER

Skate Rider (สเก็ต ไรเดอร์) , ณัฐทัตพล เศรษฐสถาพร แรปเปอร์ไทยสาย Emo/Trap จากจังหวัดนครสวรรค์ ศิลปินอิสระหนึ่งคนที่โตมาจากครอบครัวที่มีความขัดแย้งในเรื่องความฝันของเขาที่แรกเริ่มมีคุณพ่อเป็นสาย HipHop และสนับสนุนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมี ดาจิม , Illslick เป็นศิลปินไทยในดวงใจ หรือจะ Eminem , Fetty Wap จากต่างประเทศที่คุณพ่อฟังมาโดยตลอด แต่มีคุณย่าที่ไม่ให้การสนับสนุนเพราะการ Rap หรือ Rap Battle ถูกมองว่าหยาบคาย จนสุดท้ายเขาก็กลายเป็นคนที่แบนการแรปไป

Skate Rider

เวลาผ่านไปความคิดเขาก็เปลี่ยน เมื่อรายการ The Rapper SS1 ปล่อยออกมาเพื่อแสดงความสามารถของศิลปินแรปเปอร์ที่มีฝีปากที่น่าสนใจทำให้ Skate Rider สนใจการแรปขึ้นมาทันที จนมีการไปยื่นสมัครเข้าร่วมรายการใน Season ที่ 2 ในเวลาต่อมา

รายการ The Rapper

แต่หารู้ไม่ว่ารายการ The Rapper ใช่ว่าใครจะผ่านเข้าไปได้ง่าย ๆ สุดท้ายเขาไม่ผ่านการคัดเลือก จนหันมาศึกษาและฝึกฝน วิธีการต่าง ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานมาเรื่อย ๆ จนได้ Yungtarr ศิลปินชื่อดังจาก Litty Club ในปัจจุบันมาร่วมด้วยช่วยชี้ทางในตอนนั้น

Yungtarr

จนได้มารู้จักกับ Juice Wrld แรปเปอร์ชาวอเมริกาสาย EMO หลังจากที่เขาเสียไปด้วยอาการ Over dose เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2562 และฟังมาโดยตลอดจนหันมาทำผลงานเพลงแนว Emo/Trap เป็นหลักจนปัจจุบันแม้ตอนนั้นจะมีคนฟังน้อยก็ตาม

Juice Wrld

และเขา Skate Rider ยังได้รู้จักกับ Chxid! และ T!NE จากผลงานเพลงและได้รับการเชิญชวนให้มาร่วมทำเพลงด้วยกัน

CHXID! และ T!NE

จนตอนนี้ Skate Rider ก็ได้ตั้งเป้าหมายของชีวิตไว้แล้วว่าเขานั้นจะสร้างผลงานเพลงและทำให้เกิดรายได้และเลี้ยงชีพได้เป็นงานหลัก

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,269 ครั้ง