TUNECORE x COOLKIDS ตามหาศิลปินไทยไปสิงคโปร์

News / 8 มิ.ย. 2023 | 22:52

กิจกรรมดี ๆ จาก TUNECORE และ COOLKIDS มาถึงแล้วที่เปิดสมัครรอบ Online Audition ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2566 เพื่อตามหา 1 ใน 10 ผู้ชนะ รับเงินรางวัลมูลค่า 40,000 บาท เพื่อการแสดงในงาน "Asean Music Showcase" ในฐานะตัวแทนศิลปิน Tunecore ประเทศไทยที่สิงคโปร์

ที่มาของข่าว : facebook.com/ coolkidsth/ posts/ pfbid02uYzwutPP...

โดยกิจกรรมก็มีรายละเอียดดังนี้

1) สมัคร Tunecore เพื่อส่งเพลงของคุณ : ต้องเป็นศิลปินที่ใช้ Tunecore ในการส่งเพลงขึ้นสตรีม สามารถสมัครได้ที่ลิงก์นี้: tunecore.com/th/?locale=th-us

**ไม่จำเป็นว่างเพลงที่ส่งมาจะขึ้นสตรีมมิ่งหรือยัง ขอแค่สมัครแพคเกจในแพคเกจหนึ่งใน ของ Tunecore ก็สามารถเข้าร่วมการประกวดได้**

2) ส่งผลงานเพลงที่คุณแต่งเองและไม่มีลิขสิทธิ์ พร้อมบันทึกการแสดงสด Live Performance ตามสไตล์ของคุณ สามารถถ่ายทำได้ที่ทุกที่ เช่น บนเวที ห้องน้ำ ห้องนอน ขอให้แสดงความตั้งใจอย่างชัดเจน เรื่องคุณภาพเสียง ความยาว 1.30 นาทีขึ้นไป แต่ไม่เกินสามนาที เลือกเฉพาะท่อนเด่นโดนๆ หรือจะ ทำ Madley เราให้อิสระเต็มที่

**ศิลปินต้องส่งลิ้งค์เพลง 1 เพลง และ Live Performance ตามสไตล์ของคุณ อีก 1 ลิ้งค์**

3) อัพโหลดผลงานของคุณบน YouTube : อัพโหลดผลงานของคุณบน YouTube พร้อมใช้แท็ก #Rapoverseas #TunecorethXCoolkidsth

5) ส่งลิงก์ผลงานเพลงและการแสดงสด พร้อมระบุชื่อศิลปินและข้อมูลติดต่อ เช่น หมายเลขโทรศัพท์และอีเมล ส่งมาที่ coolkidsth@gmail.com พร้อมตั้งชื่อหัวเรื่องว่า RAPOVERSEAS

6) การประกวดดนตรี Hip Hop และ RnB: การประกวดเน้นดนตรี Hip Hop และ RnB แต่สำหรับแนวอื่นๆที่มีการแรปผสมผสานโดยต้องมีการ Rap อย่างน้อย 50% ของเพลง

7) การแสดงสดสำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ Final: ผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้าสู่รอบ Final จะต้องแสดงสดเพลงของตนเอง 2 เพลง

รางวัลสำหรับผู้ชนะ :

ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินพร้อมเงินสดมูลค่า 40,000 บาท เพื่อการแสดงในงาน Asean Music Showcase ในฐานะตัวแทนศิลปิน Tunecore ประเทศไทย และต้องแสดงสดเพลงของตัวเอง 4 เพลง

9) ระยะเวลาส่งผลงาน: หมดเขตในการส่งผลงานวันที่ 30 มิถุนายน 2566

10) ประกาศผลและรายละเอียด: ประกาศผลรอบ Online Audition วันที่ 7 กรกฎาคม 2566

สมัครสมาชิก Tunecore : tunecore.com/th/?locale=th-us

Promo Code : ลดราคา 20 % สำหรับแพ็คเกจราคา $29.99 and $49.99 เพียงใส่ COOL20 (ใส่ก่อนจ่ายเงิน)

ขั้นตอนการสมัคร Tunecore

หมายเหตุ :

1. คณะกรรมการจะเป็นผู้ตัดสินในการประกวด

2. ในการส่งผลงานภาพและเสียงเพื่อเข้าร่วมออดิชั่น ทางรายการยินยอมให้ใช้ผลงานภาพและเสียงนั้นๆ เพื่อการเผยแพร่ในสื่อและช่องทางเครือข่ายพันธมิตรของ Tunecore และ Coolkidsthailand โดยไม่มีข้อเรียกร้องใดๆ.

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,155 ครั้ง