บทเพลงที่ผู้ฟังคิดว่าจะไม่ได้ฟังซะแล้ว

News / 10 มิ.ย. 2023 | 13:01

การรอคอยผลงานเพลงของศิลปินที่เรารัก หรือชื่นชอบนั้น นับว่าเป็นการรอคอยที่มีค่าสุด ๆ และหากได้มาซึ่งความสมหวังแล้ว (ได้ฟัง) เรียกได้ว่ามันเป็นอะไรที่สุดจริง ๆ และยิ่งผลงานเพลงที่รอมานานแสนนานจนคนฟังท้อกันไปข้างล่ะ ?

โดยจุดเริ่มต้นของการรอคอยผลงานเพลงของศิลปินนั้นเชื่อว่าเริ่มต้นมาจากการที่ตัวศิลปินเองได้สปอยผลงานเพลงไว้ผ่านวิธีการต่าง ๆ ไม่ว่าจะไลฟ์สด ปล่อย Snippet หรืออื่น ๆ ซึ่งนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ผู้ฟังรอคอยโดยไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดออกมาแต่ก็ใช่ว่าจะเป็นความผิดของศิลปิน ซึ่งนี่คือผลงานเพลงที่ควรค่าแก่การรอคอยและรอจนท้อกันไป

EP. "Story Of Pen" ของ ISSAPEN

เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนานข้ามปีเลยก็ว่าได้หลังจากที่เคยเผยครั้งแรกว่าจะปล่อยอัลบั้มใหม่เมื่อ 10 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา อ่านต่อ...

No Date - Gunner (Ft. BigSlp)

เป็นผลงานเพลงที่เคยสปอยไว้เมื่อ 9 เม.ย. 2565 ผ่านมา หากแต่รู้สึกว่าช่วงนั้น Gunner เขาก็ยังมีหลายทางให้เลือกไม่ว่าจะบันเทิง แฟชั่นและอีกมากมายจนไม่รู้ว่าเขาจะเอาดีทางศิลปินหรือไม่ หรือแค่ทำเล่น ๆ ออกมา จนท้ายที่สุดก็ปล่อยออกมา อ่านต่อ...

BENZ - P6ICK (Ft. SARAN, BlackHeart, 1ST)

เป็นบทเพลงที่ P6ICK เองเคยปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวและลบออกไปในที่สุดด้วยเหตุผลบางอย่าง และกลับมาปล่อยอีกครั้งตามคำเรียกร้องแฟน ๆ และลบออกไปอีก จนกลับมาในรูปแบบบนช่อง D!EOUT ในที่สุดฉบับสมบูรณ์ที่ได้ SARAN, BlackHeart และ 1ST มาร่วมด้วย

มากพอแล้ว - LIL X

เป็นบทเพลงที่ถูกสปอย Demo ออกมานานนับปีและหลาย ๆ ช่องเอาไปลงกัน และแฟน ๆ หลายคนเรียกร้องให้เจ้าตัวนำปล่อยเสียที แต่ก็ไม่มีวี่แววของการปล่อยจนท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการและปล่อยในที่สุด

อีสานแสบ - Rachyo (Ft. 1MILL)

เป็นบทเพลงที่ RACHYO สปอยนานนับปีก่อนที่ผลงานเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะไลฟ์สดเอย IG Story เอย เรียกได้ว่าเรียกน้ำย่อยไม่พักกว่าจะปล่อยออกมา ชมคลิป...

 

BAD - Sprite (Ft. SARAN , DIAMOND MQT)

เป็นบทเพลงที่ SARAN ได้สปอยไว้ผ่านไลฟ์มานานราว ๆ 3 ปีได้กับ Verse ติดหู "เธอส่งสายตาอยู่ใน TikTOk" ที่ครั้งแรกเผยว่ามีแค่ SARAN x SPRITE และล่าสุดก็ได้มี DIAMOND MQT มาร่วมด้วย อ่านต่อ...

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,155 ครั้ง