แรปเปอร์ไทยที่มากับผมทรงรากไทร

News / 15 มิ.ย. 2023 | 10:47

กระแสผมทรงรากไทรมาแรงสุด ๆ หลังจากที่ LOKA DAG ผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของรายการ ANOTHER WORLD ได้เปิดประเด็นดิสทรงผม DIAMOND MQT กรรมการในรายการแรปแบทเทิ้ล ANOTHER WORLD ของ SARAN ที่กำลังจัดอยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งทำเอาทีมงาน และผู้เข้าชมเซอร์ไพรส์สุด ๆ กับบาร์นี้จนทางเราเองก็ได้ทำมีมออกมาและได้รับความสนใจสุด ๆ เช่นกัน

ที่มาของ MEME : facebook.com/photo.php?fbid= 734896315306124&s...

ซึ่งตัวอย่างวิดีโอที่ LOKA DAG ได้ทำการดิส DIAMOND MQT ไว้นั้นถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ชมวิดีโอ... เรียกได้ว่าสร้างความบันเทิงให้รายการสุด ๆ อีกทั้งยัง Diss Saran เจ้าของรายการอีกซะด้วย !

ถ้าหากว่า LOKA DAG กำลังดิส DIAMOND MQT ที่มีทรงผมรากไทรอันเป็นเอกลักษณ์ แล้วเพื่อน ๆ อยากรู้หรือไม่ว่าใครบ้างที่มีผมทรงรากไทรอีก ? วันนี้เราจะพามาชมกันว่ามีใครกันบ้าง

MF

MF แรปเปอร์ไทยจากกลุ่ม BANNOK GOONS เจ้าของผลงานสุดไวรัล "เห้ย เห้ย" สไตล์ UK DRILL

SONOFO

SONOFO แรปเปอร์ไทยยุค 2017 เพื่อนรักของ YOUNGOHM ที่ล่าสุดก็ร่วมปล่อยอัลบั้ม "THATTHONG SOUND" ด้วยกันมาแล้วที่มียอดฟังถล่มทลายสุด ๆ 

LIL X

LIL X แรปเปอร์ไทยจากจังหวัดยโสธร ผู้มีเสียงและสไตล์การแรปอันเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของผลงานชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น "มากพอแล้ว" หรือ "มึงดีตาย"

GH

GH จากกลุ่มแรปเปอร์รุ่นใหม่ EZG (EZANZONE) ตัวแทนจังหวัดร้อยเอ็ดที่มาแรงอีกคนในตอนนี้อีกคนกับผลงาน "Away From You" , "เชื่อใจฉัน" และล่าสุดก็ได้ปล่อยผลงานที่ใช้ Official Sample ของ YOUNGOHM "Do White"

BEN BIZZY

BEN BIZZY หรือ lnw Ben แรปเปอร์ที่มีสีผมที่หลากหลายอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมกับรากไทรสุดเท่ห์กับสไตล์แรป Melodic , Tpop และ R&B ของกลุ่ม Digital Luv

4BANG

4BANG แรปเปอร์ไทยที่มาแรงอีกคนจากกลุ่ม TWG สาย Detroit จากฝั่งพระนครคู่หู 1MILL ที่ตอนนี้ก็กำลังจะปล่อยอัลบั้ม "4MILL" ร่วมกันที่มี Concept แนวเพลง Detroit ทั้งหมด

K.AGLET

K.AGLET แรปเปอร์ไทยสาย Lyrical ดีกรีแชมป์รายการแรปแบทเทิ้ล SHOW ME THE MONEY THAILAND 2 ที่ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยอัลบั้มแรกของตนเองไปในชื่อ “MY LORD”

YOUNGOHM

YOUNGOHM แรปเปอร์ไทยชื่อดังระดับโลกที่ทุกคนต้องรู้จักในวงการ HipHop ที่ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ในรอบปีไปในชื่อ "THATTHONGSOUND" ที่หลาย ๆ คนรอคอยกับ Concept เนื้อหาที่พูดถึงเรื่องราวที่ยังคงตราตรึงใจสมัยมัธยมของเขา

DIAMOND MQT

DIAMOND MQT สด ๆ ร้อน ๆ เจ้าตัวโดนเองกับตัวเมื่อ LOKA DAG แรปเปอร์ที่ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายจากรายการ Another World แรปดิสเขาเอง (DIAMOND MQT) กับประเด็นผมทรงรากไทรที่ไม่ใช่ปัญหาส่วนตัวแน่นอน หากแต่เป็นเรื่องของ Culture และความบันเทิงของรายการ

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,155 ครั้ง