แรปเปอร์ไทยใส่ชุดนักเรียน !

News / 20 มิ.ย. 2023 | 14:24

เกิดเป็นประเด็นถกเถียงในเรื่องราวอย่างจริงจังเกี่ยวกับ ชุดนักเรียน นักศึกษา มากมายในปัจจุบันที่มีทั้งฝ่ายที่อยากให้ยกเลิก และสนับสนุนให้มีต่อ ซึ่งประเด็นนี้ก็เป็นเรื่องราวให้พูดถึงมาโดยตลอดจนล่าสุดอย่างที่เห็นกันไปว่า ณ ตอนนี้ก็เป็นเรื่องราวใหญ่ระดับประเทศเลย แต่ ! หยุดก่อน

วันนี้ทางเราไม่ได้มาชวนเถียงหรือทะเลาะอะไรเกี่ยวกับมุมมองในตรงนั้น หากแต่ทางเราจะพาเพื่อน ๆ มาดูว่าถ้าหากย้อนกลับไปสมัยเรียนแรปเปอร์ไทยที่สวมชุดนักเรียนนั้นจะเป็นอย่างไร ซึ่งจากข้อมูลที่หามามีบันทึกไว้นานนับ 10 ปีเลยทีเดียว

1MILL

1MILL แรปเปอร์ไทยชื่อดังสาย Trap จากกลุ่ม Bannok Goons ผู้ที่มีถิ่นฐานมาจากจังหวัดนครพนม , นาแก ที่เรา ๆ รู้จักกันดี

FIIXD

FIIXD แรปเปอร์รุ่นใหม่ รุ่นพี่ที่คอยดูแล และผลักดันศิลปินหน้าใหม่มากมาย จากกลุ่ม 1000CHASER ผู้ที่มีถิ่นกำเนิดมาจากจังหวัดขอนแก่น

LIL X

LIL X แรปเปอร์จากกลุ่ม DEAD CHILD จังหวัดยโสธร ผู้ที่มีเสียง และสไตล์การทำเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ครองใจแฟนคลับหลาย ๆ คน

DIAMOND MQT

DIAMOND MQT แรปเปอร์ชื่อดังจากกลุ่ม MQT SQUADS ผู้ที่มีเสียงอันทรงเอกลักษณ์แจ้งเกิดจากรายการ The Rapper ซึ่งเขาเป็นแรปเปอร์หนึ่งคนที่มีถิ่นกำเนิดมาจากจังหวัดอุดรธานี

NTC YOUNGWERKK

NTC YOUNGWERKK แรปเปอร์ไทยจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นราธิวาส , สุไหงโก-ลก ที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งคนที่คอยผลักดันแนวเพลงใหม่ให้เป็นที่รู้จักของไทยและนิยมอย่าง DRILL และ Jersey Club

YOUNGOHM

YOUNGOHM แรปเปอร์ไทยชื่อดังในระดับโลกในตอนนี้ จากกลุ่ม Already Deadd ผู้ที่มีถิ่นกำเนิดมาจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่เป็นภาพถูกถ่าย ณ โรงเรียนมัธยมที่เขารักมากที่สุด จนเกิดเป็นอัลบั้มล่าสุดออกมากับ "ThatThong Sound"

NINO

NINO ศิลปินโปรดิวเซอร์ชื่อดังของกลุ่ม HypeTrain ผู้ที่มีรากฐานมาจากกลุ่ม 93FLOW ที่ประกอบด้วย FIIXD และ BEN BIZZY 

NICECNX

NICECNX แรปเปอร์ชื่อดังสาย Melodic Rap ที่แน่นอนว่ามีถิ่นกำเนิดมาจากเชียงใหม่ เพราะ CNX ต่อท้ายมันคือรหัสแทนจังหวัดเชียงใหม่

SARAN

SARAN แรปเปอร์ชื่อดังจากกลุ่ม D!EOUT ดีกรีแชมป์รายการ The Rapper ผู้ที่มีทักษะในการแรปมากมายไม่ว่าจะจด หรือฟรีสไตล์ก็สุดทุกอย่าง อีกทั้งยังมีผลงานเพลงที่ติดหู และผู้ฟังทั่วทั้งประเทศ !

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,155 ครั้ง