แรปเปอร์ไทยใส่ชุดนักเรียน Pt.2 !

News / 22 มิ.ย. 2023 | 16:04

ตามคำเรียกร้องถ้าหาก Pt.1 ที่ลงไปเมื่อ 20 มิ.ย. 2566 มียอดไลก์ถึง 1 พัน Pt.2 จะตามมา และนี่ก็มาแล้วกับ "แรปเปอร์ไทยใส่ชุดนักเรียน" ซึ่งครั้งนี้ทางเราก็ได้จัดหามาถึง 9 คนเช่นเคย และก็ต้องขออนุญาติทุก ๆ คนเลยที่เราได้นำภาพมานำเสนอ Content นี้ ซึ่งจะมีใครบ้างไปดู !

2SEA

2SEA แรปเปอร์ไทยจากหาดใหญ่ , สงขลา ผู้ที่มากความสามารถในวงการเพลงไม่ว่าจะถ่าย MV ตัดต่อซึ่งมีชื่อในนามนี้ว่า SHXTZ และยังมีช่องทางการนำเสนอ MV แบบไม่ได้แสวงหาผลกำไรอย่าง ORANGE SMOKE อีกด้วย

1LIFE

1LIFE แรปเปอร์ไทยหน้าฝรั่งฝั่งศรีสะเกษ , กันทรลักษ์ เจ้าของผลงานเพลงชื่อดังอย่าง "วิสกี้" , และร่วมงาน "ไผกะได้" ผู้ที่หลงไหลในความเร็วมาตั้งแต่เด็ก

4BANG

4BANG แรปเปอร์ไทยจากกลุ่ม TWG , พระนคร ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ หนึ่งคนที่เป็น Duo คนสนิทของ 1MILL และกำลังจะมีอัลบั้มใหม่ร่วมกันในชื่อ "4MILL"

ARTRILLA

ARTRILLA แรปเปอร์ไทยสาย Melodic Rap สุดซึ้งที่มีผลงานเพลงชื่อดังอย่าง "ขอแค่นี้" , "ไม่ดีอยู่ดี" ซึ่งเป็นแรปเปอร์ไทยจากยุค 2017 อีกคนที่น่าสนใจสุด ๆ

JAYRUN

JAYRUN แรปเปอร์ไทยยุคบุกเบิกของวงการเพลงฮิปฮอปยุคใหม่ไทยจากกลุ่ม J$R ที่มีผลงานเพลงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะ "ชีวิตเธอยากใช้มันกับใคร" , "โคตรได้" , "ROCKSTAR" และอีกมากมาย

YOUNG J

YOUNG J แรปเปอร์ไทยสาย Trap รุ่นใหม่จาก RY07 , อุดรธานี ผู้ที่มีผลงานเพลงชื่อดังอย่าง "ผู้พัน" , "Say Something"

BEN BIZZY

BEN BIZZY แรปเปอร์สาย Melodic Rap จากกลุ่ม Digital Luv หนึ่งคนที่มีรากฐานการเข้าวงการมาจากกลุ่ม 93FLOW ที่มี FIIXD และ NINO ร่วมด้วย อีกทั้งยังได้รับการ Respect ให้เป็นผู้ใหญ่ในวงการหลังเคยได้เป็น PD รายการ SHOW ME THE MONEY มาแล้ว !

PONDERING

PONDERING แรปเปอร์สาย Lyrical Rap ในแนวเพลง Old School ที่มีผลงานเพลงให้ได้รู้จักอย่าง "เพลงนี้ผมเขียนให้เธอ" , "เพลงนี้ผมเขียนให้เธออีกแล้ว"

19HUNNID

19HUNNID แรปเปอร์ไทยจากกลุ่ม BANNOK GOONS พี่ชายแท้ ๆ ของ 1MILL แรปเปอร์ชื่อดังของไทย ซึ่ง 19HUNNID เป็นแรปเปอร์สาย RAGE หรือที่เราขอจำกัดความว่า SoundCloud Type

ที่มาของโพสต์แรก : instagram.com/p/ CttHqZauTvZ/

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,155 ครั้ง