แรปเปอร์ไทยที่มีอายุน้อยกว่า 20 ปี

News / 17 ก.ค. 2023 | 15:19

ประเทศไทยเป็นหนึ่งประเทศที่มีกฎหมายบัญญัติไว้ชัดเจนในเรื่องการคุ้มครองสิทธิเยาวชนและข้อจำกัดมากมายถ้าหากยังไม่ได้บรรลุนิติภาวะอายุครบ 20 ปี แต่ก็ใช่ว่าการเป็นศิลปินนั้นจะมีจำกัดเอาไว้จึงทำให้มีศิลปินไทยหลาย ๆ คนมีโอกาสเติบโตในเส้นทางศิลปินตั้งแต่เด็กหรืออายุยังน้อย หรือเรียกอีกอย่างว่ามีความสามารถจนเกินอายุเลยก็ว่าได้ แล้วถ้าเป็นศิลปินแรปล่ะ จะมีใครกันบ้างที่มีอายุยังไม่ถึง 20 ปี แต่เป็นที่รู้จักของหลาย ๆ คนและน่าสนใจ ?

SARAN อายุ 18 ปี

SARAN (สรัล) แรปเปอร์ไทยชื่อดังจากกลุ่ม D!EOUT ผู้ที่ได้ขนานนามมาจากเวที The Rapper ดีกรีแชมป์ตั้งแต่อายุ 15 ปี เกิดเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 จนตอนนี้ก็อายุ 18 ปีแล้ว

SARAN - GOLOGOSO (โกโรโกโส) FEAT. JONIN, DIAMOND MQT (OFFICIAL MV)

2K อายุ 16 ปี

2K (ทูเค) แรปเปอร์น้องเล็กสุดใน D!EOUT ผู้ที่มีโฟลวเป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจ จนน่าจับตามองในตอนนี้ และเขาเกิดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2549 ซึ่งกำลังจะเข้า 17 ปีในปีนี้

2K - GOODBYE B**CH (Directed by BILLIONBOY )

YUNGTARR อายุ 16 ปี

YUNGTARR (ยังต้าร์) แรปเปอร์ไทยที่มีอายุน้อยจาก Litty Club ผู้ที่มากความสามารถและโดดเด่นในเรื่องความแหวกแนวและแปลกใหม่ จนเป็นหนึ่งคนที่หลาย ๆ คนยอมรับเพราะเขาเป็นหนึ่งคนที่ผลักดันแนวเพลงนอกกระแสให้เป็นกระแสในปัจจุบันอย่าง Pluggnb โดยเขามีวันเกิดที่ 20 พฤศจิกายน 2549

YUNGTARR - I GO (Official Music Video) #MeNB2014

HK อายุ 18 ปี

HK (เอชเค) แรปเปอร์ไทยมาแรงจากกลุ่ม EZG (EZANZONE) , กาฬสินธุ์ ผู้ที่มาในแนว Trap คุณภาพและโดดเด่นในเรื่อง Pain Trap ที่นำเสนอออกมาได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ ซึ่งเขาเกิดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2547

HK - Youngin from Huaimek Feat. 1MILL (OFFICIAL MUSIC VIDEO)

UFA GAMER อายุ 11 ปี

UFA GAMER (ยูฟ่า เกมเมอร์) แรปเปอร์หน้าใหม่มาแรงสังกัด MBB GANG ผู้ที่มีน้ำเสียงของเป็น Young Rapper เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับไรม์และโฟลวที่ดูน่าสนใจ ที่บอกได้ว่าความสามารถเกินอายุจริง ๆ โดยเขาเกิดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

11 YEARS - UFA GAMER | PROD.ESAN AMBIAN | OFFICIAL MV

SPRITE อายุ 17 ปี

SPRITE (สไปร์) แรปเปอร์ชื่อดังจาก HypeTrain ที่แจ้งเกิดจากเวที ซุปเปอร์เท็น และ Show Me The Money ผู้ที่มีน้ำเสียงและสไตล์การร้องและแรปเป็นเอกลักษณ์ ที่เจ้าตัวเคยเผยว่าเขาชอบในความเป็นลูกทุ่งและแรปมาก จึงออกมาเป็นสไตล์ของเขาเองและผู้ฟังก็เข้าถึงสุด ๆ โดยเขาเกิดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2548

SPRITE - BAD (Prod. By NINO) Feat.SARAN, DIAMOND MQT OFFICIAL MV

TARA อายุ 18 ปี

TARA (ธารา) แรปเปอร์ไทย/นักแสดงจากเรื่อง พี่นาค 1 , พี่นาค 2 และ พี่นาค 3 ผู้ที่มีสไตล์ในการแรปเป็นเอกลักษณ์ในแนว Trap และ UK Drill ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547

TARA - Me&Myself (Official MV)

SEXSKI อายุ 19 ปี

SEXSKI (เซ็กสกี) แรปเปอร์ไทยสาย Vamp จากกลุ่ม BABYBIGBOY ผู้ที่เปิดตัวผลงานแรกด้วยยอดฟังที่ถล่มทลายจนหลาย ๆ คนจับตามองจนได้เข้าไปอยู่ในสังกัดของ SARAN ในที่สุด และเปิดตัวเป็น Rap Is Now The New Face ในเวลาต่อมา ซึ่งเขาเกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2547

Sexski - Dek swag (Prod. By Sneakin )

MAXIMUS! อายุ 18 ปี

MAXIMUS! (แม็กซีมัส) แรปเปอร์ไทยสาย EMO/TRAP สุดเศร้าและโดดเด่น ชวนให้หลาย ๆ คนหลงใหล ซึ่งเขาเกิดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2548

maximus! - Friends (Official Music Video)

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,151 ครั้ง