"RAP IS NOW" กับผลงานในลำดับที่ 7 ใน Type Beat Jersey Drill อีกหนึ่ง Type เพลงที่มาแรงสุดโยก พร้อมเคลมเจ้าแรกในไทยที่งัดแนวเพลงนี้ขึ้นสนาม Cypher ในรายการ Rap Battle อย่าง Rap Is Now อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม "> "RAP IS NOW" กับผลงานในลำดับที่ 7 ใน Type Beat Jersey Drill อีกหนึ่ง Type เพลงที่มาแรงสุดโยก พร้อมเคลมเจ้าแรกในไทยที่งัดแนวเพลงนี้ขึ้นสนาม Cypher ในรายการ Rap Battle อย่าง Rap Is Now อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม "> KCFLIPZ ศิลปิน PRODUCER ผลงาน แนว JERSEY จาก RAP IS NOW กับผลงานแนว POP น่ารักกุ๊กกิ๊ก - YXDDARK

KCFLIPZ ศิลปิน PRODUCER ผลงาน แนว JERSEY จาก RAP IS NOW กับผลงานแนว POP น่ารักกุ๊กกิ๊ก

Music / 7 ธ.ค. 2022 | 15:57

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2565 | KCFLIPZ ศิลปิน Producer และแรปเปอร์ในขณะเดียวกัน ผู้มีพรสวรรค์ในการสรรค์สร้าง Beat สุดมาแรงในสังเวียน Cypher ss.2 จาก "RAP IS NOW" กับผลงานในลำดับที่ 7 ใน Type Beat Jersey Drill อีกหนึ่ง Type เพลงที่มาแรงสุดโยก พร้อมเคลมเจ้าแรกในไทยที่งัดแนวเพลงนี้ขึ้นสนาม Cypher ในรายการ Rap Battle อย่าง Rap Is Now อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

และเขามาพร้อมกับผลงานใหม่กับ MV "คนขี้อาย (SHY BOY)" แนวน่ารักกุีกกิ๊กอย่างแนวเพลง POP ที่มีการนำเอา Meme ตลก ๆ ที่เป็นกระแสมาใส่ใน MV และมีสไตล์การร้องแบบ Professional ไม่มีสัดส่วนตายตัว และโคตรจะลงตัวเลยทีเดียว

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,315 ครั้ง