“BOII BEFORE FAME” OFFICIAL T-SHIRT ในรูปแบบ Pre-order หรือก็คือการผลิตตามจำนวนผู้สั่งซื้อ "> “BOII BEFORE FAME” OFFICIAL T-SHIRT ในรูปแบบ Pre-order หรือก็คือการผลิตตามจำนวนผู้สั่งซื้อ "> SARAN เป็นคนแรกที่ตบเสื้อ TRIPPY BOII หลังเจ้าตัวเปิดรับ PRE-ORDER มากว่า 10 วันแล้ว - YXDDARK

SARAN เป็นคนแรกที่ตบเสื้อ TRIPPY BOII หลังเจ้าตัวเปิดรับ PRE-ORDER มากว่า 10 วันแล้ว

News / 9 ธ.ค. 2022 | 21:41

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2565 | TRIPPY BOII แรปเปอร์จาก BLUEMOBB หลังปล่อยอัลบั้มใหม่อย่าง "BOII BEFORE FAME" 21 ผลงานแรกในชีวิต ก็ได้เปิดขายเสื้อ “BOII BEFORE FAME” OFFICIAL T-SHIRT ในรูปแบบ Pre-order หรือก็คือการผลิตตามจำนวนผู้สั่งซื้อ

ภาพประกอบรูปภาพสินค้า
ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทำการประกาศขายไปเมื่อ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมาในราคา 990 THB และจะปิดรับใน 20 ธ.ค. นี้และดำเนินการเข้าสู่การผลิตต่อไป แต่เมื่อเวลาล่วงเลยไปกว่า 7 วันก็ยังไม่มีวี่แววของการ Pre-Order เลย

ภาพประกอบข้อความจาก Story IG TRIPPY BOII
จนมาถึงวันนี้วันที่ SARAN แรปเปอร์ชื่อดังจาก DIEOUT เข้ามาติดต่อสั่ง Pre-Order ที่ TRIPPY BOII เผยว่านี่คือ Pre-Order แรกเลยสำหรับสินค้าตัวนี้ และเจ้าตัวก็คงไม่คิดไม่ฝันแหละว่าคนแรกของ Order จะเป็น SARAN จนได้มีการโพสต์ภาพประทับใจนี้เกิดขึ้น

และนี่ก็นับว่าเป็น Moment น่ารักของ SARAN ที่มาซุ่ม Support ศิลปินกลุ่มเล็ก ๆ คนหนึ่ง ซึ่งถ้า Trippy Boii ไม่โพสต์นี่ก็คือ ไม่รู้นะเนี่ยว่า SARAN เขาน่ารักขนาดนี้
อัลบั้ม "BOII BEFORE FAME" ของ TRIPPY BOII

สนใจติดต่อสั่งซื้อเสื้อของ TRIPPY BOII ได้ที่ >> INSTAGRAM <<

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,196 ครั้ง