วันที่ 15 ธ.ค. นี้ กับ “Underground Hiphop Party”

วิดีโอเปิดตัว Line Up ในงาน



ภาพ LIL DRAGON

ที่นำทีมโดย LIL DRAGON แรปเปอร์มาแรงในตอนนี้ ที่ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยอัลบั้ม "LEVEL UP" ไปเมื่อ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมร่วมกับ GUNNER และ VEMLYIE และอีกเพียบอ่านเพิ่มเติม"> วันที่ 15 ธ.ค. นี้ กับ “Underground Hiphop Party”

วิดีโอเปิดตัว Line Up ในงาน



ภาพ LIL DRAGON

ที่นำทีมโดย LIL DRAGON แรปเปอร์มาแรงในตอนนี้ ที่ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยอัลบั้ม "LEVEL UP" ไปเมื่อ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมร่วมกับ GUNNER และ VEMLYIE และอีกเพียบอ่านเพิ่มเติม"> LIL DRAGON นำทีมเปิด “Underground Hiphop Party” ณ Redcorner หลัง ม.รังสิต ร่วม VEMLYIE, PEN, ILL KANG และ LUMZUM | 15 ธ.ค. นี้ - YXDDARK

LIL DRAGON นำทีมเปิด “Underground Hiphop Party” ณ Redcorner หลัง ม.รังสิต ร่วม VEMLYIE, PEN, ILL KANG และ LUMZUM | 15 ธ.ค. นี้

News / 11 ธ.ค. 2022 | 19:25

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2565 | REDCORNER RANGSIT โพสต์ Poster เผยถึง Line Up คอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 15 ธ.ค. นี้ กับ “Underground Hiphop Party”

วิดีโอเปิดตัว Line Up ในงาน



ภาพ LIL DRAGON

ที่นำทีมโดย LIL DRAGON แรปเปอร์มาแรงในตอนนี้ ที่ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยอัลบั้ม "LEVEL UP" ไปเมื่อ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมร่วมกับ GUNNER และ VEMLYIE และอีกเพียบอ่านเพิ่มเติม

ภาพปกอัลบั้ม "LEVEL UP"

เพื่อสร้างความสนุกและเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ LIL DRAGON อย่างเป็นทางการ REDCORNER RANGSIT จึงนำทัพแรปเปอร์ทั้ง 5 ชีวิต LIL DRAGON , VEMLYIE, PEN, ILL KANG และ LUMZUM มาร่วมกันโชว์คอนเสิร์ตสุดพิเศษนี้

รายละเอียดมีดังนี้
งานวันที่ วันที่ : 15 ธ.ค. 2565 นี้ เริ่ม 22.00น.
สถานที่ : Redcorner หลัง ม.รังสิต
ซื้อบัตรหน้างานราคา : 150 บาท เท่านั้น

แล้วเจอกัน !!

ผลงานจากอัลบั้ม "LEVEL UP" ของ LIL DRAGON

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,196 ครั้ง