FAKE CREW ปล่อย “วันใหม่” ผลงาน TRAP MELODIC สุดเศร้าแต่ไม่ใช่เรื่องความรัก แต่มันคือชีวิตที่ต้องผ่านช่วงเวลาอันโหดแต่บอกใครไม่ได้ แม้แต่ผู้ฟังก็ได้แต่ฟังเนื้อหา แต่ไม่อาจเข้าใจความรู้สึกของเขา
ต้องบอกและกล่าวชื่นชมผลงานนี้ของ TH4NYA เลยว่าเป็นแรปเปอร์ที่มีพัฒนาการขึ้นมาเรื่อย ๆ อัพคุณภาพขึ้นมาตลอด จนมาผลงานนี้ ที่เห็นได้ชัดเลยว่าเขาเอาตัวเองเข้าไปอยู่กับเพลงนี้ได้ และถ่ายทอดออกมาอย่างเห็นได้ชัดว่าพี่แก PAIN จริง ๆ"> FAKE CREW ปล่อย “วันใหม่” ผลงาน TRAP MELODIC สุดเศร้าแต่ไม่ใช่เรื่องความรัก แต่มันคือชีวิตที่ต้องผ่านช่วงเวลาอันโหดแต่บอกใครไม่ได้ แม้แต่ผู้ฟังก็ได้แต่ฟังเนื้อหา แต่ไม่อาจเข้าใจความรู้สึกของเขา
ต้องบอกและกล่าวชื่นชมผลงานนี้ของ TH4NYA เลยว่าเป็นแรปเปอร์ที่มีพัฒนาการขึ้นมาเรื่อย ๆ อัพคุณภาพขึ้นมาตลอด จนมาผลงานนี้ ที่เห็นได้ชัดเลยว่าเขาเอาตัวเองเข้าไปอยู่กับเพลงนี้ได้ และถ่ายทอดออกมาอย่างเห็นได้ชัดว่าพี่แก PAIN จริง ๆ"> TH4NYA อยากร้องไห้ ก็ไม่มีที่เจ็บ เพราะเจ้าของเพลงเป็นคนฟิล “วันใหม่” ผลงาน TRAP ใหม่ที่หยุดเวลาไปชั่วขณะ - YXDDARK

TH4NYA อยากร้องไห้ ก็ไม่มีที่เจ็บ เพราะเจ้าของเพลงเป็นคนฟิล “วันใหม่” ผลงาน TRAP ใหม่ที่หยุดเวลาไปชั่วขณะ

Music / 11 ธ.ค. 2022 | 20:37

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2565 | TH4NYA แรปเปอร์จาก FAKE CREW ปล่อย “วันใหม่” ผลงาน TRAP MELODIC สุดเศร้าแต่ไม่ใช่เรื่องความรัก แต่มันคือชีวิตที่ต้องผ่านช่วงเวลาอันโหดแต่บอกใครไม่ได้ แม้แต่ผู้ฟังก็ได้แต่ฟังเนื้อหา แต่ไม่อาจเข้าใจความรู้สึกของเขา
ต้องบอกและกล่าวชื่นชมผลงานนี้ของ TH4NYA เลยว่าเป็นแรปเปอร์ที่มีพัฒนาการขึ้นมาเรื่อย ๆ อัพคุณภาพขึ้นมาตลอด จนมาผลงานนี้ ที่เห็นได้ชัดเลยว่าเขาเอาตัวเองเข้าไปอยู่กับเพลงนี้ได้ และถ่ายทอดออกมาอย่างเห็นได้ชัดว่าพี่แก PAIN จริง ๆ

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,315 ครั้ง