SWBABY แรปเปอร์จากจังหวัด บุรีรัมย์ ปล่อยผลงานใหม่แนว EMO TRAP ที่สื่อว่าพวกเขาไม่ได้เศร้า หากแต่ชอบเพลงเศร้าเท่านั้นเองที่ได้ HORSE และ LILGAVYN EST แรปเปอร์จาก กาฬสินธุ์ที่มาร่วมด้วย ในบทเพลง “ไม่ได้อกหักเเค่ชอบทำเพลงเศร้า”"> SWBABY แรปเปอร์จากจังหวัด บุรีรัมย์ ปล่อยผลงานใหม่แนว EMO TRAP ที่สื่อว่าพวกเขาไม่ได้เศร้า หากแต่ชอบเพลงเศร้าเท่านั้นเองที่ได้ HORSE และ LILGAVYN EST แรปเปอร์จาก กาฬสินธุ์ที่มาร่วมด้วย ในบทเพลง “ไม่ได้อกหักเเค่ชอบทำเพลงเศร้า”"> SWBABY แรปบุรีรัมย์ใน TRACK EMO TRAP “ไม่ได้อกหักเเค่ชอบทำเพลงเศร้า” ร่วม HORSE และ LILGAVYN EST - YXDDARK

SWBABY แรปบุรีรัมย์ใน TRACK EMO TRAP “ไม่ได้อกหักเเค่ชอบทำเพลงเศร้า” ร่วม HORSE และ LILGAVYN EST

Music / 12 ธ.ค. 2022 | 14:56

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2565 | SWBABY แรปเปอร์จากจังหวัด บุรีรัมย์ ปล่อยผลงานใหม่แนว EMO TRAP ที่สื่อว่าพวกเขาไม่ได้เศร้า หากแต่ชอบเพลงเศร้าเท่านั้นเองที่ได้ HORSE และ LILGAVYN EST แรปเปอร์จาก กาฬสินธุ์ที่มาร่วมด้วย ในบทเพลง “ไม่ได้อกหักเเค่ชอบทำเพลงเศร้า”

Swbaby - ไม่ได้อกหักเเค่ชอบทำเพลงเศร้า ft. HORSE & LILGAVYN EST

ต้องกล่าวชื่นชมเลยว่าผลงานนี้เป็นผลงานส่งท้ายปีที่คุณภาพอีกหนึ่งผลงานเลยหรับพวกเขาที่ได้ LILGAVYN EST แรปเปอร์จาก กาฬสินธุ์ มาร่วมด้วย ที่หากใครติดตามจริง ๆ จะรู้ว่าเขาเคยมีประเด็นกับ LIL JETSY จาก RY07 ในเรื่องของการท้าขึ้นสังเวียนมวยเมื่อ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา อ่านเพิมเติม

ภาพประกอบข่าวของ LILGAVYN EST

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,315 ครั้ง