YORKY KPK แรปเปอร์จากเพชรบูรณ์ แห่ง PCB ผู้สานต่อเจตนารมณ์ของ YUNGTWEKIE ด้วยการเป็นหนึ่งเสียงรัน PCB ให้คงอยู่ ที่มาพร้อมกับ T-PEACE คู่หูแรปเปอร์รุ่นบุกเบิกของ PCB ตั้งแต่สตูดิโอยังไม่มีอะไรในการทำเพลง


ภาพประกอบ YUNGTWEKIE

และในครั้งนี้พวกเขามาร่วมงานกันในผลงาน “กูก็ไม่รู้” ในแนว METAL RAP สุด Creative กับเรื่องราวสุดอลเวงในการพาเพื่อนไปหาสาว แต่ดันไปเจอฟอร์มช่าง "> YORKY KPK แรปเปอร์จากเพชรบูรณ์ แห่ง PCB ผู้สานต่อเจตนารมณ์ของ YUNGTWEKIE ด้วยการเป็นหนึ่งเสียงรัน PCB ให้คงอยู่ ที่มาพร้อมกับ T-PEACE คู่หูแรปเปอร์รุ่นบุกเบิกของ PCB ตั้งแต่สตูดิโอยังไม่มีอะไรในการทำเพลง


ภาพประกอบ YUNGTWEKIE

และในครั้งนี้พวกเขามาร่วมงานกันในผลงาน “กูก็ไม่รู้” ในแนว METAL RAP สุด Creative กับเรื่องราวสุดอลเวงในการพาเพื่อนไปหาสาว แต่ดันไปเจอฟอร์มช่าง "> YORKY & T-PEACE อุตส่าห์พาเพื่อนไปหาสาว แต่ดันไปเจอฟอร์มช่าง “กูก็ไม่รู้” ผลงานใหม่จาก PCB - YXDDARK

YORKY & T-PEACE อุตส่าห์พาเพื่อนไปหาสาว แต่ดันไปเจอฟอร์มช่าง “กูก็ไม่รู้” ผลงานใหม่จาก PCB

Music / 12 ธ.ค. 2022 | 18:03

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2565 | YORKY KPK แรปเปอร์จากเพชรบูรณ์ แห่ง PCB ผู้สานต่อเจตนารมณ์ของ YUNGTWEKIE ด้วยการเป็นหนึ่งเสียงรัน PCB ให้คงอยู่ ที่มาพร้อมกับ T-PEACE คู่หูแรปเปอร์รุ่นบุกเบิกของ PCB ตั้งแต่สตูดิโอยังไม่มีอะไรในการทำเพลง


ภาพประกอบ YUNGTWEKIE

และในครั้งนี้พวกเขามาร่วมงานกันในผลงาน “กูก็ไม่รู้” ในแนว METAL RAP สุด Creative กับเรื่องราวสุดอลเวงในการพาเพื่อนไปหาสาว แต่ดันไปเจอฟอร์มช่าง

Yorky KPK x @t-peace8104 - กูก็ไม่รู้ (gu mai ru) [PROD.ZODIACC] & [Prod.Sosa]

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,315 ครั้ง