4BANG โผล่ ‘ONLO PERFORMANCE’ รายการที่ศิลปินมีของควร SPOT !

News / 21 ต.ค. 2023 | 16:02

เปิดตัวรายการใหม่ EP. แรกไปกับศิลปิน-แร็พชื่อดัง 4BANG จาก TWG, พระนคร ใน ‘ONLO PERFORMANCE’ รายการแสดงสดฟิล Live Session จาก ORANGE SMOKE ที่มีผู้ดูแลเป็น SHXTZ หรือ 2SEA หรือ บังเป้ หรือ เป้นักบิด ร่วมกับ AIIROU ซึ่งเป็นรายการน้องใหม่ที่ศิลปิน-แร็พมีของ ควรได้ออกรายการนี้ !

โดยรายการนี้เป็นรายการที่ SHXTZ เองก็ได้เผยว่าได้แรงบันดาลใจมาจากต่างประเทศเหมือนกัน และคิดว่าในไทยก็ควรจะมี จึงเป็นเหตุให้การกลับมาของ ORANGE SMOKE โฉมใหม่เกิดขึ้นโดยไม่มีสปอนเซอร์ หรือก็คือใช้ทุนตัวเองหมด ! จากเมื่อก่อนจะเป็นช่องจัดทำ MV ฟิล Lyrical Lemonade ของทางอเมริกา

Lyrical Lemonade

โดยรายการ ‘ONLO PERFORMANCE’ นี้จะเป็นรายการที่ค่อนข้าง Official เลยเพราะจากข้อมูลเบื้องต้นที่ทาง ORANGE SMOKE ให้ไว้ว่าถ้าหากสนใจออกรายการ

ผลงานเพลงต้องเป็น Official เท่านั้น ! ไม่มี Mixtape บีทต้องซื้อขาด จะลง Streaming ไปแล้ว หรือยังไม่ลงแต่อยากออกรายการก่อนก็ได้ เพลงจะปล่อยนานแค่ไหน แต่ถ้าเป็น Official ก็มาได้ !

SHXTZ และ AIIROU

4BANG - หมูแข้งทอง | ONLO PERFORMANCE (FROM TWG)

โดยจุดเด่นของรายการ ‘ONLO PERFORMANCE’ จะสังเกตได้จากชื่อรายการเลยนะว่า ONLO หรือก็คือ ON LOCATION ที่หมายถึงการเดินทางไปถ่ายทำรายการถึง block ของตัวศิลปินเองเลย ดังในรายการ EP. แรกของ 4BANG ณ ถิ่น TWG เลย !

ช่องทางการติดต่อ ORANGE SMOKE

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,130 ครั้ง