8 คนที่เข้าใกล้เงินล้านจากรายการ ‘THE NEXT HYPE’ มากที่สุด !

News / 30 ต.ค. 2023 | 18:26

สิ้นสุดการรอคอยระยะเวลา 1 เดือน (ตั้งแต่ 23 ก.ย. 2566) สำหรับการคัดเลือก 8 คนสุดท้าย ผู้คู่ควรแก่โอกาส และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท จากรายการ ‘THE NEXT HYPE’ ของ HYPETRAIN นั่นก็คือ BABY ROCKY, SHOTT J, MEGA PERK, NAKKINPAK, ARTRILLA, YOUNGCHIANG, FUTXRE และ 1ST จากการตัดสินของกรรมการ 4 ท่าน อย่าง NINO, BEN BIZZY, SIRPOPPA และ F.HERO

ที่มา : instagram.com/p/Cy-2sl9RsdM (อยากรู้ว่าใครชื่ออะไรกันบ้างคลิ๊กเลย)

โดยทั้ง 8 คนสุดท้ายนี้ก็นับว่าฝ่าฟันมาเยอะพอสมควรตั้งแต่ผู้สมัครครั้งแรกกว่า 500 คน คัดเหลือ 29 คน และ 8 คนพวกเขา !

ซึ่งก็มีทั้งผู้เข้าแข่งขันที่เป็นทั้งศิลปินที่เรา ๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง YOUNG CHIANG, 1ST จาก DIEOUT, ARTRILLA อดีตศิลปินค่าย DefJam Thailand และเป็นผู้ที่น่าจับตามองจากรายการนี้อีก 5 ท่านอย่าง BABY ROCKY, SHOTT J, MEGA PERK, NAKKINPAK และ FUTXRE

ซึ่งบรรยากาศการคัดเลือก 8 คนสุดท้ายจาก 29 คน ของรายการ ตอนนี้ก็ On Air ให้สามารถรับชมได้แล้ว ทาง YouTube ของ HYPETRAIN ที่มีชื่อว่า [EP.2] FACE 2 FACE AUDITION ROAD TO 8 FINALISTS | powered by SPACEPLUS BANGKOK ที่สามารถเลือกชมได้ตาม Tag เวลาใต้ Description คลิปได้เลยว่าอยากชมของใคร หากไม่อยากรันยาว 1 ชม.

และจุดจบของพวกเขาทั้ง 8 คนจะเป็นยังไง จะเดือดขนาดไหน ใครจะได้กลับไปพร้อมกับรางวัล หรือตัวเปล่า 25 พ.ย. นี้ รู้กันที่ Spaceplus Bangkok , RCA ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่แอพพลิเคชั่น THE CONCERT หรือทาง theconcert.com

วิธีการซื้อบัตรไปร่วมรายการ 25 พ.ย. นี้ instagram.com/p/Cy0wooPRYK3

และนอกจากการมีการแข่งขันของผู้แข่งขันในรายการนี้แล้วยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น PERCY, YUNGTARR, 4OURYOU, CHXID!, ZENTYARB, K.AGLET, SPRITE, OG BOBBY, HUMBLEP, DONKID, FIIXD, 1MILL และ DIAMOND MQT

[EP.2] FACE 2 FACE AUDITION ROAD TO 8 FINALISTS | powered by SPACEPLUS BANGKOK

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : instagram.com/thenexthype.official

รายละเอียดรางวัลในรายการ : instagram.com/p/CxqFgqqRS5H

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,130 ครั้ง