โดยพี่แกเล่นเปิดมาเพลงแรกของช่องเมื่อ 5 ปีที่แล้วก็เป็นเพลงไทยอย่าง "Goo Farang!" หรือ "กูฝรั่ง" นั่นแหละฮะ ที่เผยถึง LifeStyle ของชีวิตเขาหลังมาอยู่ไทย โดยเขานั้นมีประสบการณ์ในการแรปมากว่า 5 ปีแล้ว โดยอ้างอิงจากหลักฐานเพลงที่ปล่อยบนช่องเพลงแรก


Ninyo - Goo Farang! (Official Music Video)

ซึ่งผลงานทั้งหมดบน YouTube ของแกบนช่องก็มีทั้งหมด 12 ผลงานด้วยกัน ซึ่งนับว่าน้อยมากถ้าหากเปรียบเทียบกับประสบการณ์ในการทำเพลงมา 5 ปี "> โดยพี่แกเล่นเปิดมาเพลงแรกของช่องเมื่อ 5 ปีที่แล้วก็เป็นเพลงไทยอย่าง "Goo Farang!" หรือ "กูฝรั่ง" นั่นแหละฮะ ที่เผยถึง LifeStyle ของชีวิตเขาหลังมาอยู่ไทย โดยเขานั้นมีประสบการณ์ในการแรปมากว่า 5 ปีแล้ว โดยอ้างอิงจากหลักฐานเพลงที่ปล่อยบนช่องเพลงแรก


Ninyo - Goo Farang! (Official Music Video)

ซึ่งผลงานทั้งหมดบน YouTube ของแกบนช่องก็มีทั้งหมด 12 ผลงานด้วยกัน ซึ่งนับว่าน้อยมากถ้าหากเปรียบเทียบกับประสบการณ์ในการทำเพลงมา 5 ปี "> NINYO แรปเยอรมัน ผู้หลงใหลในสาวฮอตรุ่นใหญ่ เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่กับ Concept “MILF Memories I’d love to forget” | เร็ว ๆ นี้ - YXDDARK

NINYO แรปเยอรมัน ผู้หลงใหลในสาวฮอตรุ่นใหญ่ เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่กับ Concept “MILF Memories I’d love to forget” | เร็ว ๆ นี้

News / 15 ธ.ค. 2022 | 10:56

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2565 | NINYO แรปเปอร์เยอรมันโดยแท้ ที่หลงใหลในความเป็นไทย และได้ปล่อยผลงานแรปไทยจนได้ฉายา "ฝรั่งแรปไทย" โดยพี่แกเล่นเปิดมาเพลงแรกของช่องเมื่อ 5 ปีที่แล้วก็เป็นเพลงไทยอย่าง "Goo Farang!" หรือ "กูฝรั่ง" นั่นแหละฮะ ที่เผยถึง LifeStyle ของชีวิตเขาหลังมาอยู่ไทย โดยเขานั้นมีประสบการณ์ในการแรปมากว่า 5 ปีแล้ว โดยอ้างอิงจากหลักฐานเพลงที่ปล่อยบนช่องเพลงแรก


Ninyo - Goo Farang! (Official Music Video)

ซึ่งผลงานทั้งหมดบน YouTube ของแกบนช่องก็มีทั้งหมด 12 ผลงานด้วยกัน ซึ่งนับว่าน้อยมากถ้าหากเปรียบเทียบกับประสบการณ์ในการทำเพลงมา 5 ปี

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อผลงานในช่องเขามันมีน้อย NINYO แรปเปอร์ผู้มีทักษะในการใช้ภาษาไทย และหลงใหลในความเป็นสาวรุ่นใหญ่ เขาจึงเผยภาพปกพร้อม Tracklist เตรียมอัลบั้มใหม่อย่าง "MILF" ที่มีทั้งหมด 12 ผลงานเพลง พร้อมกับเผยว่าเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน

ภาพปกอัลบั้ม "MILF"



ภาพรายการเพลงอัลบั้ม "MILF"

แล้วผลงานที่บ่งบอกว่าเขาชอบเพลงแนวนี้คืออะไรหนะหรอ ?


Ninyo - Hot Mom (Prod. Willoh X TVKRIT)

Single นี้เลยที่บ่งบอก และเป็น Single ล่าสุดในเร็ว ๆ นี้ด้วย

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,194 ครั้ง