THE NEXT HYPE รายการแข่งขันที่เป็นมากกว่าการแข่งขัน

News / 8 พ.ย. 2023 | 14:19

หลังจากที่ประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในรายการ THE NEXT HYPE รายการแข่งขันของวงการแร็พที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้ง On Air ให้ได้ชมกันไปถึง 2 EP. ล่าสุด ทาง THE NEXT HYPE ก็ได้ On Air คลิป Special EP. ของรายการ ที่ทำให้เห็นว่ารายการแข่งขันนี้เป็นมากกว่าการแข่งขันจริง ๆ !

โดยใน EP. นี้ เป็น EP. ที่จะพาผู้เข้ารอบทั้ง 8 คน ไปทำความรู้จักอย่างใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยการที่ทีมงานเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ ให้ได้เข้าร่วมทั้ง 8 คน พร้อมศิลปินภายในค่าย HypeTrain ที่มีพี่ ๆ กรรมการ และทีมงานคอยดูแล และเข้าร่วมด้วย

ซึ่งก็นับว่าเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่เกิดขึ้นมาเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน และทีมงาน และแน่นอนว่าถ่ายทอดออกมาได้สนุกสุด ๆ ไม่ว่าจะเกมทำความรู้จักกับเพื่อน, เกมใบ้คำ, เกมบอกต่อไรม์และทาย ซึ่งผู้ที่แพ้ก็จะมีบทลงโทษด้วย !

จากนั้นตามมาด้วยการนั่งชิล พูดคุยกัน สังสรรค์กัน พร้อมกับถามทำความรู้จักกันในประเด็นต่าง ๆ ไม่ว่าจะชีวิต ทัศนคติ อนาคตที่เกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงตัวศิลปินและกรรมการของเราทั้ง 3 ท่านไม่ว่าจะเป็น NINO, BEN BIZZY และ  SIRPOPPA

จากนั้นปิดท้ายไปด้วยบรรยากาศการรวมตัวถึงไฮไลท์สำคัญของรายการ นั่นก็คือการแต่ง Cypher ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน ที่บอกเลยว่าสไตล์แตกต่างกันหมดเลย และจะออกมาแบบไหนนั้นก็ต้องรอรับชมกันต่อไป... !

[SPECIAL EP] 8 FINALISTS OUTING | Powered by SPACEPLUS BANGKOK

สุดท้ายแล้วรางวัลทั้งหมดจะตกเป็นของใครนั้น ก็ถือว่าคุ้มแล้วที่ได้เข้ามาในรายการนี้ เพราะเชื่อว่า THE NEXT HYPE มีให้มากกว่าเงินรางวัลแน่นอน !

อย่าลืมซื้อบัตรที่แอพพลิเคชั่น THE CONCERT หรือทาง www.theconcert.com แล้วไปเชียร์พวกเขาได้ในวันที่ 25 พ.ย. นี้ ที่ SPACEPLUS BANGKOK, RCA

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : instagram.com/thenexthype.official

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,130 ครั้ง