อ่านเพิ่มเติม

XYCHEDELIC เป็นแรปเปอร์สกิลไม่เป็นรองใครในแนว TRAP METAL / HORROR CORE / PHONK RAP ผู้ที่ครอบครอง RAP IS NOW AWARD 2022 เจ้าของเพลง Underground Rap อย่าง "100 percent" ร่วม ISEAST แรปเปอร์พันธุ์ดุที่มาแรงอีกคนในตอนนี้"> อ่านเพิ่มเติม

XYCHEDELIC เป็นแรปเปอร์สกิลไม่เป็นรองใครในแนว TRAP METAL / HORROR CORE / PHONK RAP ผู้ที่ครอบครอง RAP IS NOW AWARD 2022 เจ้าของเพลง Underground Rap อย่าง "100 percent" ร่วม ISEAST แรปเปอร์พันธุ์ดุที่มาแรงอีกคนในตอนนี้"> XYCHEDELIC เปิดไมค์อัดเพลง “เธอไม่ชอบผู้ชายเกเร” หลังพบว่า Aesthetic Rap แนวเพลงนี้ในไทย ยังไม่ค่อยมี - YXDDARK

XYCHEDELIC เปิดไมค์อัดเพลง “เธอไม่ชอบผู้ชายเกเร” หลังพบว่า Aesthetic Rap แนวเพลงนี้ในไทย ยังไม่ค่อยมี

Music / 15 ธ.ค. 2022 | 22:59

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2565 | XYCHEDELIC แรปเปอร์จาก II ดูโอ้แรปใหม่ร่วม TDKILL. ที่มีแนวเพลงหลักเป็นแนว PHONK ที่ปล่อยผลงานแรกไปแล้วเมื่อ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา อ่านเพิ่มเติม

XYCHEDELIC เป็นแรปเปอร์สกิลไม่เป็นรองใครในแนว TRAP METAL / HORROR CORE / PHONK RAP ผู้ที่ครอบครอง RAP IS NOW AWARD 2022 เจ้าของเพลง Underground Rap อย่าง "100 percent" ร่วม ISEAST แรปเปอร์พันธุ์ดุที่มาแรงอีกคนในตอนนี้

ภาพประกอบ RAP IS NOW AWARD 2022 อ่านเพิ่มเติม

โดยการมาในครั้งนี้เขามาพร้อมกับ SINGLE ใหม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นผลงาน Mixtape แรกในแนว Aesthetic Rap หลังพบว่าในไทยแนวนี้ยังไม่ค่อยมีหรือยังไม่มีเลยก็ว่าได้ หากแต่ในต่างประเทศก็มีแรปดัง ๆ อย่าง 1NONLY และ lilbubblegum

หลังจากที่เขาได้ปล่อยผลงานนี้ออกไป มันจึงจุดประกายความคิดให้เขาขึ่นมาอีกว่าบางที Aesthetic Rap อาจจะเป็นแนวเพลงหลักของเขาต่อไปก็เป็นไปได้

Xychedelic - เธอไม่ชอบผู้ชายเกเร (Prod.waxie)

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,315 ครั้ง