ทำความรู้จักกับ YBC

และพวกเขามากับ EP. ที่ 2 ของเดือนอย่าง “ผู้บ่าวน้ำแตก” 4 ผลงานเพลงที่ไม่ได้มีเนื้อหาที่ลามกหรือหยาบคายเท่าไหร่ หากแต่เป็นการเปิดตัว EP. ด้วยชื่อที่น่าสนใจเฉย ๆ และนำโดย CJ NOCAP , REAL CT 2 แรปเปอร์จาก YBC และ YUCKY G แรปเปอร์เทสดีจาก SOUNDCLOUD ในแนวเพลงที่มีความผสมผสานอย่าง R&B และ TRAP SOUL ที่เรียกได้ว่าทำเอาผู้บ่าวเทสดีหนีไปก่อน เพราะทางนี้ “ผู้บ่าวน้ำแตก” กำลังจะมา"> ทำความรู้จักกับ YBC

และพวกเขามากับ EP. ที่ 2 ของเดือนอย่าง “ผู้บ่าวน้ำแตก” 4 ผลงานเพลงที่ไม่ได้มีเนื้อหาที่ลามกหรือหยาบคายเท่าไหร่ หากแต่เป็นการเปิดตัว EP. ด้วยชื่อที่น่าสนใจเฉย ๆ และนำโดย CJ NOCAP , REAL CT 2 แรปเปอร์จาก YBC และ YUCKY G แรปเปอร์เทสดีจาก SOUNDCLOUD ในแนวเพลงที่มีความผสมผสานอย่าง R&B และ TRAP SOUL ที่เรียกได้ว่าทำเอาผู้บ่าวเทสดีหนีไปก่อน เพราะทางนี้ “ผู้บ่าวน้ำแตก” กำลังจะมา"> YBC ผู้บ่าวเทสดีต้องชิดซ้ายเพราะนี่คือ “ผู้บ่าวน้ำแตก” ที่นำโดย CJ NOCAP , REAL CT และ YUCKY G - YXDDARK

YBC ผู้บ่าวเทสดีต้องชิดซ้ายเพราะนี่คือ “ผู้บ่าวน้ำแตก” ที่นำโดย CJ NOCAP , REAL CT และ YUCKY G

Music / 16 ธ.ค. 2022 | 18:43

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2565 | YBC หรือ YEEBAI CONNECTION หรือ ยีใบคอนเนคชั่น แรปแก๊งจากชลบุรีผู้ให้กำเนิด EP. ที่ 2 ภายใน 1 เดือน เชี้ย !! เป็นไปได้ ทำความรู้จักกับ YBC

และพวกเขามากับ EP. ที่ 2 ของเดือนอย่าง “ผู้บ่าวน้ำแตก” 4 ผลงานเพลงที่ไม่ได้มีเนื้อหาที่ลามกหรือหยาบคายเท่าไหร่ หากแต่เป็นการเปิดตัว EP. ด้วยชื่อที่น่าสนใจเฉย ๆ และนำโดย CJ NOCAP , REAL CT 2 แรปเปอร์จาก YBC และ YUCKY G แรปเปอร์เทสดีจาก SOUNDCLOUD ในแนวเพลงที่มีความผสมผสานอย่าง R&B และ TRAP SOUL ที่เรียกได้ว่าทำเอาผู้บ่าวเทสดีหนีไปก่อน เพราะทางนี้ “ผู้บ่าวน้ำแตก” กำลังจะมา

EP. “ผู้บ่าวน้ำแตก” (ฟังได้แค่ YouTube เท่านั้น)

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,315 ครั้ง