JAMES เผย TRACKLIST EP. ใหม่ ที่ได้ SUMDONG, OUBRE, HP BLINGZ, LOKA DAG ร่วมด้วย พร้อมเล่าถึงที่มาของ EP. ‘S4DBOY$’

News / 19 พ.ย. 2023 | 18:40

หลังจากที่ EP. ‘S4DBOY$’ ของ JAMES ศิลปิน-แร็พจาก Y.J.C, วิเชียรบุรี (เพชรบูรณ์) ปล่อยไปแล้วถึง 2 ผลงานเพลงอย่าง ‘ฉันมายินดี’ ร่วม LOKA DAG และ ‘แม้ฉันจะรู้’ ร่วม HP BLINGZ สองศิลปิน-แร็พดีกรี 8 คนสุดท้ายรายการ Anotherworld ล่าสุด JAMES ก็ได้เผย TrackList ผลงานเพลงใน EP. นี้ทั้งหมดที่มีถึง 5 ผลงานเพลง ซึ่งยังเหลือบทเพลงเดี่ยว และร่วมกับ OUBRE และ SUMDONG แชมป์รายการ Anotherworld ด้วย ที่ยังไม่ได้ปล่อย

ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานอกจากเนื้อหาในเพลงจะเศร้า เข้มข้น และคุณภาพแล้ว สตอรี่ของ EP. "S4DBOY$" ยังเข้มข้มกว่าดังที่เจ้าตัวได้เล่าเอาไว้ผ่านบทความอีก

" EP นี้คือ EP ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่เคยผิดหวังของผมที่ผมเคยผ่านมา ไม่ว่าความรักครั้งนั้นๆจะดีหรือแย่แค่ไหนผมก็ยังจำไม่เคยลืม เพราะทุกช่วงเวลาที่ผมมีความรักมันคือช่วงเวลาที่ผมจะเก็บความทรงจำของความรักนั้นๆไว้อย่างดีเสมอ

บนโลกนี้มีหลายคนที่มีความรักเป็นแรงขับเคลื่อนชีวิต บางคนมีความรักที่ดี บางคนมีความรักที่ต้องลำบาก บางคนมีความรักที่สมหวังทุกอย่าง และบางคนอาจมีความรักที่สุดท้ายเราก็ต้องผิดหวัง

ผมมีความรักที่ฝังใจอยู่หลายเรื่องราว ทั้งๆที่ทุกอย่างมันดีมากๆ แต่สุดท้ายเรื่องเล็กๆน้อยๆที่มันสะสมมาเรื่อยๆมันทำให้ความรักครั้งนั้นๆของผมต้องจบลง ผมอาจจะทำไม่ดีพอในแบบที่เค้าต้องการ บางทีก็เป็นผมเองที่ทำความรักให้มันพังลง จนทุกวันนี้ผมยังมานั่งเสียดายอยู่เลย

เพราะฉะนั้นผมอยากให้ทุกคนดูแลความรักของทุกคนให้ดีที่สุด พยายามทำทุกอย่างให้มันดีตามหน้าที่ของเรา เพราะถ้าเราทำตามหน้าที่ของเราเต็มที่แล้ว เราจะไม่เสียดายที่ความรักครั้งนั้นจบไป มันอาจจะเสียใจที่ความรักต้องจบลง แต่สุดท้ายเราจะดีใจที่ความรักครั้งนั้นเคยเกิดขึ้น และเราได้ทำมันดีที่สุดแล้ว

และไม่ว่าทุกคนจะต้องเสียใจมากแค่ไหน ยังไงเราก็ต้องเดินต่อ เราจะอยู่ที่เดิมไม่ได้ ชีวิตต้องเจออะไรอีกมากมาย เราต้องเติบโตต่อไป ตัวผมเองก็จะเดินต่อไป เติบโตต่อไปเช่นกัน สู้ๆครับทุกคน

สุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณ LOKA DAG , HP BLINGZ , OUBRE และ SUMDONG ที่เข้ามาร่วมงานกับผมจนทำให้ EP นี้มันสมบูรณ์แบบมากๆในมุมมองของผม ขอบคุณน้อง FRIEND ที่สละเวลามานั่งมิกซ์ให้ แก้แล้วแก้อีกหลายรอบมากๆ และที่ขาดไม่ได้คือทุกคนที่ฟังเพลงของผม ไม่ว่าจะเพลงเก่าเพลงใหม่ ผมอยากขอบคุณมากๆที่สนับสนุนผม ขอบคุณที่รักในเพลงของผม ผมขอสัญญากับทุกคนว่าผมจะทำเพลงต่อไปเรื่อยๆ และจะทำทุกเพลงให้มันออกมาดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้

- อีก 3 เพลงที่เหลือผมจะมาแจ้งวันและเวลาที่จะลงให้ทราบอีกทีนะครับ ขอบคุณครับ "

สามารถฟัง 2 ผลงานที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ได้แล้วตอนนี้ที่ : 

JAMES - ฉันมายินดี (Ft. LOKA DAG)

JAMES - แม้ฉันจะรู้ (Ft. HP BLINGZ)

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,130 ครั้ง