อ่านต่อ



Jusus xSk1lly x Sadbang ft.@janxfeofficial6472 - Come in my studio (Official Mv) (Prod by sk1lly)

ซึ่งเมื่อปล่อยไปได้ไม่นานทางเราก็ได้นำผลงานนี้มาทำการ Recap และต้องมาพบกับเหตุการณ์ที่น่าตกใจเกิดขึ้นเมื่อเครื่องหมาย BlueCheck สีฟ้าของ IG มาวางไว้บน Comment โพสต์ของเรา"> อ่านต่อ



Jusus xSk1lly x Sadbang ft.@janxfeofficial6472 - Come in my studio (Official Mv) (Prod by sk1lly)

ซึ่งเมื่อปล่อยไปได้ไม่นานทางเราก็ได้นำผลงานนี้มาทำการ Recap และต้องมาพบกับเหตุการณ์ที่น่าตกใจเกิดขึ้นเมื่อเครื่องหมาย BlueCheck สีฟ้าของ IG มาวางไว้บน Comment โพสต์ของเรา"> JUSUS พี่ชายแท้ ๆ ของ ดารานางเอกชื่อดัง จากทีวีช่อง 3 - YXDDARK

JUSUS พี่ชายแท้ ๆ ของ ดารานางเอกชื่อดัง จากทีวีช่อง 3

News / 17 ธ.ค. 2022 | 19:35

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2565 | JUSUS หรือ จูเนียร์ จากกรุงเทพได้ทำการปล่อยผลงานเพลงใหม่ “Come in my studio” ที่ได้แรปเปอร์มาร่วมด้วยอย่าง SK1LLY , SADBANG และ JANXFE อ่านต่อ



Jusus xSk1lly x Sadbang ft.@janxfeofficial6472 - Come in my studio (Official Mv) (Prod by sk1lly)

ซึ่งเมื่อปล่อยไปได้ไม่นานทางเราก็ได้นำผลงานนี้มาทำการ Recap และต้องมาพบกับเหตุการณ์ที่น่าตกใจเกิดขึ้นเมื่อเครื่องหมาย BlueCheck สีฟ้าของ IG มาวางไว้บน Comment โพสต์ของเรา

ภาพประกอบ Gina เข้ามาแสดงความคิดเห็น เยี่ยมชม

นั่นแหละฮะ Gina น้องสาวแท้ ๆ ของ JUSUS ตระกูล SALAS คนไทย-คิวบา ที่มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน อย่าง น้องสาวคนเล็ก "จีน่า" คนกลาง "จูเนียร์"(JUSUS) และพี่สาวคนโต "จอย"

โดยแต่ละคนก็มีชื่อเสียงในแต่ละด้านต่างกันไปอย่าง Gina เธอคือดารานางเอกสาวช่อง 3 ที่มีผลงานล่าสุดอย่าง "พิศวาสฆาตเกมส์" ที่ On Air ไปครบทุกตอนแล้ว



ภาพประกอบละคร "พิศวาสฆาตเกมส์"

JUSUS คือแรปเปอร์ที่ค้นพบตัวเองว่ามีความชอบในดนตรีและมีความฝันที่อยากทำอะไรเป็นของตัวเองหลังจากไปเรียนที่ญี่ปุ่นมา และปลดทหารออกมาจึงลองทำเพลง จนมามาพบกับ JANXFE และทีม BLUEMOBB จึงมีการร่วมงานกันมาถึงปัจจุบัน

ภาพประกอบ JUSUS

นอกจากนั้นตระกูล SALAS ยังดังไปทั่วโลกอย่างเป็นหนึ่งค่ายมวยของคุณพ่อในชื่อ "Salas Boxing Academy" ที่ตั้งอยู่ที่ US โดยมีคนหลายเชื้อชาติไปฝึกและได้แชมป์ไปอย่าง ยอร์เดนิส อูกัส ที่เคยชนะ แมนนี่ ปาเกียว มาแล้ว


หลายคนไม่รู้ คนคว่ำแมนนี่ปาเกียว ที่แท้คือพ่อนางเอกช่อง3

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,194 ครั้ง