LILSILLYG ถูกผู้ฟังเชียร์ให้ฟอร์มกลับมา ในผลงานล่าสุด หลังสัมผัสได้ถึงไฟที่แรงกล้า

Music / 2 ธ.ค. 2023 | 20:40

เป็นหนึ่งศิลปิน-แร็พไทยที่บอกเลยว่าแทบไม่เหลือความเป็นศิลปิน หรือได้รับเกียรติจากผู้ฟังอย่างที่ควรจะเป็นเท่าไหร่นัก หรืออาจเป็นเพียงคนเดียวก็ว่าได้ สำหรับ LILSILLYG ในวงการแร็พไทย เพราะเรา ๆ ก็ต่างรู้กันดีว่าชายคนนี้จะถูกตามจิกตามด่าในทุก ๆ การเคลื่อนไหวอย่างเห็นได้ชัดไม่มากก็น้อย ทั้งทาง Comment บ้าง โพสต์บ้าง ตลอดจน Diss Track ไปเลย ซึ่งจะบอกว่าพี่แกเองก็คงชินก็ว่าได้ เพราะถ้าไม่ชินคงใช้ชีวิตลำบากจริง ๆ ซึ่งคนที่เห็นก็น่าจะชินกันไปเหมือนกันว่าเป็นเรื่องปกติที่พี่คนนี้จะโดนตามด่าจนอาจจะเบื่อเลยก็ว่าได้ และล่าสุด 30 พ.ย. | หลังจากที่ LILSILLYG ปล่อยผลงานล่าสุด "BALLIN" จาก EP. "LILSILLYG IN SEOUL" 4/4 ร่วม KIMO:L เพื่อนของเขาจากเกาหลี ก็ได้มี Comment หนึ่งวิจารณ์เขา พร้อมกับเชียร์ให้กลับมาหลังเห็นถึงพัฒนาการของผลงานเพลงนี้ด้วยตัวของเขาเองว่า

"บอกตามตรงเลิกฟัง sillyg ไปนานมากตั้งแต่เพลง pop champange ดีอยู่เพลงเดียว แต่ชื่นชมมากๆในเรื่องของความพยายามที่ทำมาตลอด ถ้าทำผลงานมาตรฐานได้แบบเพลงนี้ทุกเพลง เลิกปล่อยเพลงพร่ำเพรือเลิกปล่อยตามฟีล แต่ปล่อยแต่เพลงที่มีคุณภาพแบบนี้อ่าครับ กลับมาใหม่อีกครั้งได้แน่ ผมสนแต่ผลงานมองแต่ผลงานไม่ได้มองตัวบุคคล เพลงนี้ของดีครับ ขอให้ทำผลงานดีๆแบบเพลงนี้ออกมาเป็นมาตรฐานของตัวเองนะครับ แล้วคนจะกลับมา respect คุณในฐานะศิลปินเองครับ นี่แหละ sillyg ที่ผมคาดหวังไว้เมื่อสองปีก่อนว่าจะเป็น new wave ของวงการได้ ขอให้กลับมาท๊อปฟอร์มไวๆนะครับ"

ซึ่งทาง LILSILLYG เองก็รับรู้ถึงเรื่องนี้แล้วดังที่ตอบกลับเป็น IG Story ด้วย Emoji ล่าสุด

LILSILLYG - BALLIN (Ft. KIMO:L)

แล้วเพื่อน ๆ ล่ะ เบื่อกันหรือยังสำหรับฟอร์มนี้ของพี่แกดังที่ถูกวิจารณ์ อยากเชียร์หรือคอยติดตามให้พี่แกพัฒนาอย่างที่ควรจะเป็นไปหรือไม่ ก็ให้กำลังใจเขาด้วย

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,188 ครั้ง