อ่านเพิ่มเติม

XYCHEDELIC เป็นแรปเปอร์สกิลไม่เป็นรองใครในแนว TRAP METAL / HORROR CORE / PHONK RAP ผู้ที่ครอบครอง RAP IS NOW AWARD 2022 เจ้าของเพลง Underground Rap อย่าง "100 percent" ร่วม ISEAST แรปเปอร์พันธุ์ดุที่มาแรงอีกคนในตอนนี้"> อ่านเพิ่มเติม

XYCHEDELIC เป็นแรปเปอร์สกิลไม่เป็นรองใครในแนว TRAP METAL / HORROR CORE / PHONK RAP ผู้ที่ครอบครอง RAP IS NOW AWARD 2022 เจ้าของเพลง Underground Rap อย่าง "100 percent" ร่วม ISEAST แรปเปอร์พันธุ์ดุที่มาแรงอีกคนในตอนนี้"> XYCHEDELIC ส่งผลงานใหม่สู่หูแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง “RICHY GUY” ผู้ชายรวย ๆ - YXDDARK

XYCHEDELIC ส่งผลงานใหม่สู่หูแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง “RICHY GUY” ผู้ชายรวย ๆ

Music / 18 ธ.ค. 2022 | 18:16

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2565 | XYCHEDELIC แรปเปอร์จาก II ดูโอ้แรปใหม่ร่วม TDKILL. ที่มีแนวเพลงหลักเป็นแนว PHONK ที่ปล่อยผลงานแรกไปแล้วเมื่อ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา อ่านเพิ่มเติม

XYCHEDELIC เป็นแรปเปอร์สกิลไม่เป็นรองใครในแนว TRAP METAL / HORROR CORE / PHONK RAP ผู้ที่ครอบครอง RAP IS NOW AWARD 2022 เจ้าของเพลง Underground Rap อย่าง "100 percent" ร่วม ISEAST แรปเปอร์พันธุ์ดุที่มาแรงอีกคนในตอนนี้

ภาพประกอบ RAP IS NOW AWARD 2022 อ่านเพิ่มเติม

ซึ่งหลังจากที่เขาได้ปล่อยผลงานล่าสุดอย่าง “เธอไม่ชอบผู้ชายเกเร” แนว Aesthetic Rap ไปเมื่อ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา ครั้งนี้เขาปล่อยผลงานใหม่ไม่พักกับ “RICHY GUY” ผลงานที่เล่า Lifestyle ชีวิตที่ไม่จำเป็นต้องสนใจใครก็แค่รวย ๆ

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,315 ครั้ง