สุดยอดความครีเอท ! LIVE PERFORMANCE ‘แร็พเรียงแถว’ จาก โจ๋ โซเชียล และทีมงาน

News / 10 ธ.ค. 2023 | 14:21

โจ๋ โซเชียล ครีเอเตอร์สายบันเทิงแดนอีสานปล่อยคลิปสุดไวรัล ‘แร็พเรียงแถว’ ที่นำเสนอตัวตนทีมงานของเขากว่า 10 คน ผ่านการแร็พคนละประมาณ 3-4 บาร์ที่เรียงกันเข้ามาตามคิวอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน !

หากพูดถึงการสร้างผลงานแร็พแนวนี้ หรือที่วงการแร็พเรียกกันว่า "LIVE PERFORMANCE" แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่จะให้ศิลปินมาแร็พในรูปแบบที่มีไมค์ห้อยหัวลงแบบนี้ แต่มันมีให้เห็น ให้ชม ให้ฟังทั่วไป และปัจจุบันก็เป็นเรื่องที่ทำกันอยู่ทั้งในวงการแร็พไทยและต่างประเทศ

ตัวอย่างภาพจาก : Orange Smoke

แต่ต้องขอชื่นชมในความครีเอทของ "โจ๋ โซเชียล" เลยที่เขาได้นำการนำเสนอในรูปแบบนี้มาประยุกต์ให้เหมาะกับความเป็นเขาที่มีความเป็นไทบ้าน นำเสนอทีมงานให้สร้างสรรค์ และแปลกใหม่ขึ้น แม้ไม่ใช่แร็พเปอร์มืออาชีพ จนเราอยากแชร์เรื่องเรานี้ให้หลาย ๆ คนได้เห็นถึงมุมมองหลาย ๆ ด้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในวงการแร็พนี้ต่อไป...

ชมคลิปเต็ม ๆ ได้แล้วตอนนี้ที่ : facebook.com/wuironwonwhy/videos/...

ซึ่งตอนนี้ยอดชมก็เดินทางมากว่า 1 ล้านครั้งแล้วหลังปล่อยคลิปไปเพียง 2 วันเท่านั้น (8 ธ.ค. 2566) และยอดแชร์ 7 พันครั้งแล้ว !

นี่ขนาดพี่แกไม่ใช่แร็พเปอร์มืออาชีพนะ ยังขนาดนี้ ถ้าเข้าสู่วงการแร็พพจริง ๆ มีสนั่นวงการแน่นอน ยอมรับเลยสำหรับความครีเอทนี้ !

ติดตาม โจ๋ โซเชียล ได้ที่ :

facebook.com/wuironwonwhy

youtube.com/@user-cn9ul9oh9b/videos

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,130 ครั้ง