BLUEKID! แรปเปอร์แนวเพลง RAGE และ PLUGGNB จาก DSG หรือ "Demon Savage Club" ที่มี STB และ PRINZY เป็นผู้นำ "> BLUEKID! แรปเปอร์แนวเพลง RAGE และ PLUGGNB จาก DSG หรือ "Demon Savage Club" ที่มี STB และ PRINZY เป็นผู้นำ "> BLUEKID! ม้ามืดจาก ‘DSG’ ยก 5 ผลงาน OFFICIAL PLUGGNB มาเปิดให้ฟังจนกรามค้าง - YXDDARK

BLUEKID! ม้ามืดจาก ‘DSG’ ยก 5 ผลงาน OFFICIAL PLUGGNB มาเปิดให้ฟังจนกรามค้าง

Music / 18 ธ.ค. 2022 | 22:40

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2565 | BLUEKID! แรปเปอร์แนวเพลง RAGE และ PLUGGNB จาก DSG หรือ "Demon Savage Club" ที่มี STB และ PRINZY เป็นผู้นำ

BLUEKID!

โดย BLUEKID! เป็นแรปเปอร์รุ่นน้อง (ประสบการณ์ทำเพลงน้อย) ของ DSG ที่คาดว่าเข้าไปเมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อหาสังคมและหาความรู้แบ่งปันมาใช้ในการทำเพลง จากเดิมพี่แกใช้มือถือทำเท่านั้น จน PRINZY เห็นว่าฝีมือของเขาควรค่าแก่การได้ขัดเกลาจากโปรแกรมในคอมพิวเตอร์จน PRINZY สอน BLUEKID! ในการทำเพลง

เมื่อผ่านไปไม่นานฝีมือของเขาก็พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ และจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแรปเปอร์สาย RAGE และ PLUGGNB ที่มีคุณภาพเลยแหละ ทั้งผลงานสร้างสรรค์อย่างปกเพลง การมีบีท Official

หลังจากที่ฝีมือเขาเลื่อนขั้นมาเรื่อย ๆ จนคุณภาพเดินทางมาพอสมควรแล้ว เขาจึงเปิดฉากปล่อย 5 ผลงาน Official ออกมาอย่าง Playlist "Onyx w/ Blue!" ที่มี 5 ผลงานเพลง แต่มี 4 เพลงอย่าง

- Shawty (Ft. Quality & PRINZY)
- You don’t Stand
- On me
- Onyx star (Ft. PRINZY)


Playlist "Onyx w/ Blue!" ที่ฟังได้ทุกช่องทาง Streaming

สามารถเลือกฟังตอนนี้ที่ : >>ฟังตอนนี้<<

และ 1 เพลง อย่าง

- The race (Ft. OXT! & NAPHAT)
***ชี้แจง NAPHAT คนละคนกับคนที่อยู่ในเพลง "Sex and Float" ของ PERCY นะ

ฟังได้แค่ใน YouTube และ SoundCloud เท่านั้น



BLuEkid! - The race ft.OXT! + NAPHAT (official audio)

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,315 ครั้ง