POPPA SCHNEIDER ผู้ชนะกิจกรรม K.AGLET มีสิทธิ์ร่วมงานในอัลบั้มถัดไป

News / 3 ม.ค. 2024 | 15:32

ขอแสดงความยินดีกับ ‘POPPA SCHNEIDER’ ศิลปิน-แร็พ ผู้ชนะกิจกรรม #ต้นแบบchallenge Open Verse ของ K.AGLET แร็พเปอร์ชื่อดัง ที่ POPPA SCHNEIDER ไปร่วมแร็พจนโดนใจพี่แก และควรค่าแก่รางวัลอย่างการร่วมงานกันในอัลบั้มถัดไปของ K.AGLET

@aka.kaglet ประกาศรางวัล #ต้นแบบchallenge ♬ ต้นแบบ - K.Aglet

โดยกิจกรรมถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ธ.ค. - 21 ธ.ค. 2566 และประกาศผลล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2567 ทั้งหมด 4 รางวัล โดย 3 ท่านแรกจะได้รับ CD อัลบั้มล่าสุดของ K.AGLET อย่าง "MY LIFE" และพิเศษสุดท้ายจะได้ร่วมงานกับ K.AGLET ในอัลบั้มถัดไปเป็น Bonus Track ซึ่งเขาคนนั้นก็คือ ‘POPPA SCHNEIDER’ นั่นเอง

POPPA SCHNEIDER

@aka.kaglet Duet Challenge ที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว!! มาร่วมสนุกกับเพลง ’ต้นแบบ‘ กันครับ  กติกาการเข้าร่วม ’ต้นแบบ Duet Challenge‘  1. ทำคลิป Duet กับ K.Aglet บน Tiktok หรือ IG 2. พร้อมติด hashtag #ต้นแบบchallenge 3 คนที่แร็ปโดนใจผมมากที่สุดรับไปเลยกับ ซีดีอัลบั้ม “MY LIFE” K.AGLET 2nd ALBUM  อีกหนึ่งรางวัลพิเศษสำหรับคนที่แร็ปโดนใจผมมากๆ แบบมาก มากกก จะได้ร่วมทำเพลงกับผม และอยู่ใน Bonus Track ของ CD อัลบั้ม ‘MY LIFE’!!!  ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่ตอนนี้ - วันที่ 31 ธันวาคม 2566!! มาร่วมสนุกกันเยอะๅนะครับ  #KAGLET #ต้นแบบchallenge #rapduet #duet ♬ ต้นแบบ - K.Aglet

รายละเอียดกิจกรรม (จบแล้ว)


สามารถฟังอัลบั้ม "MY LIFE" ได้ที่ : 

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,127 ครั้ง