CHANAN ในศักราชใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น !

News / 10 ม.ค. 2024 | 13:21

CHANAN ศิลปิน-แร็พมาแรงจาก MDG เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘My Slime’ ที่ Prod. โดย Rubisdabeat ในวันที่ 14 ม.ค. 2567 นี้ ! ซึ่งเป็นบทเพลงแรกของปี 2024 ที่หลาย ๆ คนตั้งตารอจากเขา ผู้ที่เป็นหนึ่งแรงผลักดันแนวเพลง Jersey Club ให้มาแรง ณ ปัจจุบัน

 

CHANAN

Snippet ‘My Slime’ ที่จะปล่อย 14 ม.ค. นี้ !

เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งของหลาย ๆ รายการ และถูกพูดถึงกันไม่น้อยเลยสำหรับศิลปิน-แร็พจาก MDG คน ๆ นี้ เขาคนนั้นคือ CHANAN เจ้าของผลงานเพลงสุด Viral อย่าง ‘MANIFEST PT.2’ ที่ร่วมกับ 1MILL บทเพลงที่ถูกกล่าวขานกันว่าเป็น MV ที่โคตรบ้า

”RAP UP” EP18 รวมที่สุดของHiphop ประจำปี 2023 | echo podcast | >> นาทีที่ 00.30.10 <<

ซึ่งภายในรายการครั้งนี้มีพิธีจากรายการชื่อดังมากมายมาร่วมกล่าวถึงเขาไม่ว่าจะเป็น HipHopCulture TH, Rap Is Now และ WARPGVNG

@jannineweigel

เปลี่ยนเพลงละ

♬ เสียงต้นฉบับ  - REALSOUL HIPHOP ✨️

อีกทั้งบทเพลง ‘MANIFEST PT.2’ ยังถูก Co-Sign โดยศิลปินหญิงชื่อดังอย่าง ‘พลอย ชมพู’ ด้วยการเล่นแผ่นเสียงนี้บน TikTok ของเธอ

เพียงเท่านั้นยังไม่พอ CHANAN ยังมีโอกาสได้เป็นแขกรับเชิญร่วมงานในรายการชื่อดังอย่าง ONLO Performance จาก Orange Smoke อีกด้วย

Chanan x BJAYP - รับทรัพย์ | ONLO PERFORMANCE

ซึ่งบทเพลงที่ไปคือบทเพลง ‘รับทรัพย์’ จากอัลบั้มล่าสุดของเขาร่วมกับ BJAYP อย่าง ‘LIFE HARD’ ที่มาในแนว West Coast


Chanan x BJAYP อัลบั้ม ‘LIFE HARD’

และที่ Masterpiece ของปี 2023 เลยก็คือ CHANAN ได้มีโอกาสไปยืนบนเวทีเดียวกันกับ $tupid Young ในงาน ‘UP IN SMOKE’ ซึ่งเป็นศิลปิน-แร็พชื่อดังคนแรก คนเดียว ในเอเชียที่ได้รางวัลระดับ Gold จาก RIAA!

CHANAN และ $TUOID YOUNG

2024 ปีนี้ต้องยกให้เขาเป็นหนึ่งศิลปิน-แร็พที่มาแรง และควรค่าแก่การติดตามจริง ๆ เพราะทั้งคุณภาพ พลัง กระแส พี่แกมีครบ และ 14 ม.ค. นี้ ซิงเกิ้ลแรกของปี 2024 อย่าลืมไปฟัง !

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,126 ครั้ง