THE HIPHOP คว้าอันดับ 4 อย่างสมศักดิ์ศรี นักกีฬาแร็พเปอร์ !

News / 21 ม.ค. 2024 | 19:12

จากการแข่งขันฟุตบอลของวงการเซเลบไทยในค่ำคืนวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นอันสรุปผลได้ว่าทีม THE HIPHOP หรือวงการแร็พไทยของเราได้อันดับที่ 4 จากทั้งหมด 4 อันดับ จากการแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อไปชิงที่ 1 ต้องเจอกับทีม BAABALL FC จบสกอร์ที่ 6-4 (แพ้จุดโทษ) และต่อมาในรอบชิงที่ 3 เจอกับ ONLINE ALLSTAR จบสกอร์ที่ 3-2 (แพ้)

โดยการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่มีกติกาเฉพาะ อีกทั้งหลาย ๆ อย่างยังยืดหยุ่นให้ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนตัวนักกีฬาได้ตลอดเวลาที่บอลตาย การแข่งขันทั้งหมด 50 นาที/แมตช์ ที่แบ่งเป็นครั้งละ 25 นาที การล้ำหน้าที่อาจจะอรุ่มอร่วยให้ได้ เนื่องจากนักฟุตบอลในนี้ล้วนแล้วแต่ไม่ใช่มืออาชีพ หากแต่ทำการแข่งขันกันเพื่อการกุศลที่มีเงินรางวัลรวมมูลค่า 350,000 บาท

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เริ่มมาด้วยคู่แรกที่เป็นการเจอกันระหว่าง ESAAN UNITED และ ONLINE ALLSTAR ซึ่งจบแข่งขันไปที่ 3-0 ESAAN UNITED เป็นผู้ชนะ

ต่อมาเป็นการแข่งขันของ THE HIPHOP และ BAABALL FC ที่จบการแข่งขันไปที่ลูกจุดโทษเนื่องจากเสมอกัน 1-1 และ BAABALL FC ก็เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 6-4

ต่อมาทีม THE HIPHOP ที่ต้องไปชิงที่ 3 กับทีม ONLINE ALLSTAR หลังจากที่แข่งแพ้ BAABALL FC ในทันทีด้วยระยะเวลาที่มีอย่างจำกัดอาจจะไม่ได้พักอย่างเต็มที่ แต่ก็สู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรีสุด ๆ และพ่ายไปในที่สุดด้วยสกอร์ 3-2

หลังจากนั้นก็เป็นการแข่งขันชิงชนะเลิศอันดับที่ 1 ระหว่าง BAABALL FC และ ESAAN UNITED ซึ่งจบการแข่งขันที่ 7-8 ด้วยลูกจุดโทษ โดย ESAAN UNITED ชนะเลิศไปในที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของการแข่งขันฟุตบอลจากโลกออนไลน์ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุด และน่าสนใจจริง ๆ ซึ่งทุกอย่างคือเกินความคาดหมายไม่ว่าจะคนดูที่มากันเต็มสนามกว่า 1 หมื่นคน กิจกรรมตลอดทั้งงาน การได้เจอกับดารา ศิลปิน ไอดอล ที่เราชื่นชอบ และอีกมากมาย !


สรุปการแข่งขันทั้งหมด : 

  • อันดับที่ 1 ESAAN UNITED
  • อันดับที่ 2 BAABALL FC
  • อันดับที่ 3 ONLINE ALL-STAR
  • อันดับที่ 4 THE HIOHOP

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,119 ครั้ง