อ่านต่อ..."> อ่านต่อ..."> APEFREDDA เผยกุญแจดอกสำคัญ เพื่อไขให้คนไทยเข้าถึง HIPHOP ไทยมากขึ้น กับผลงานที่โคตร HARD - YXDDARK

APEFREDDA เผยกุญแจดอกสำคัญ เพื่อไขให้คนไทยเข้าถึง HIPHOP ไทยมากขึ้น กับผลงานที่โคตร HARD

News / 24 ธ.ค. 2022 | 15:23

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2565 | APEFREDDA ศิลปินไทยจากภูเก็ต ผู้มีสไตล์ และทักษะในการพูดภาษาอังกฤษ เป็นอาวุธเฉพาะ และมีประสบการณ์ในการทำเพลงมานานกว่า 1 ปี อ้างอิงจากผลงานแรกที่ปล่อยในช่อง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาแรง น่าสนใจและจับตามองสุด ๆ ในตอนนี้ ตั้งแต่ถูกมองเห็นความสามารถโดย 1MILL เอง อ่านต่อ...

อัลบั้ม "Let me be me"



TRACKLIST อัลบั้ม "Let me be me"

โดยผลงานใหญ่ล่าสุดของเขาก็คืออัลบั้ม "Let me be me" ที่ร่วมกับ Nonstate และก็มีผลงานอีกหลาย ๆ ผลงานที่เป็นที่ให้ได้พูดถึงอย่าง "Vibe with me [Remix]" ที่มาพร้อม MV และมีผู้ฟังไปกว่า 1 แสนคน อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับเขา และนับว่าเป็นอีกก้าวใหญ่ ๆ ที่ทำให้เขาเติบโตขึ้น และมีผลงานจากหลาย ๆ คนที่มีชื่อเสียงมาร่วมด้วย อย่างล่าสุดก็มี 4BANG แรปเปอร์จาก TWG แห่งพระนคร ที่กำลังจะถูกปล่อยออกมา อ่านต่อ...

ด้วยทักษะการทำเพลงที่เป็นแนวสากล จากภาษาอังกฤษซะส่วนใหญ่จึงทำให้ Mood ของเขานั้นติดใจใครหลาย ๆ คน รวมถึงผู้ฟังต่างประเทศด้วย แต่จะเป็นในแนว Melodic Rap อย่าง PLUGGNB , R&B อะไรพวกนั้น

แต่ผลงานนี้เขามาในรูปแบบของ Snippet ที่เรียกได้ว่ามีความเป็น TRAP ที่ยังไม่ถูก MIX ออกมาแต่แฝงไปด้วยความ REAL ของเสียงและไรม์ที่นับว่านี่คือ กุญแจสำคัญที่บอกว่าถึงเวลาแล้วที่ตัวเขาและแนวเพลงที่เขาถือ จะไม่ใช่ Underground อีกต่อไป


APEFREDDA SNIPPET | 22 ธ.ค. 2565

ที่มาของข่าว : www.instagram.com/p/...

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,194 ครั้ง