แร็พเปอร์ไทยที่หันหลังให้กับโรงเรียน !

News / 30 มี.ค. 2024 | 14:30

แม้จะบอกว่าการศึกษาในโรงเรียนเป็นสิ่งที่สำคัญ และการพักการเรียน หรือลาออกนับว่าเป็นการกระทำที่บางคนอาจจะมองว่าไม่ดี แต่เมื่อมีโอกาส หรือรู้จักตัวตนของตัวเองดีแล้วว่าควรจะอยู่จุดไหน บางทีก็ไม่จำเป็นต้องศึกษาอยู่ในโรงเรียนก็ได้เช่นเนื้อหาที่เราจะมานำเสนอในวันนี้กับ ‘แร็พเปอร์ไทยที่หันหลังให้กับโรงเรียน’ หรือเคยตัดสินใจออกจากโรงเรียน...

SPRITE แร็พเปอร์วัย 18 ปี จากบางประกง, ฉะเชิงเทรา สังกัด Hype Train ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ GoodDayPodcast ว่าเขาตัดสินใจพักการเรียนเพื่อออกมาเป็นศิลปินเต็มตัว หลังจากที่พยายามประคับประครองทั้งการเรียน และศิลปินด้วยกันไม่ได้ จึงตัดสินใจออกมาในที่สุดตอน ม.4


2K ศิลปิน-แร็พวัย 17 ปีจากบุรีรัมย์ กลุ่ม Dieout ผู้ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ซึ่งเคยมีประวัติออกจากโรงเรียนที่ SARAN เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ในรายการ Cutzradio ล่าสุด


FREEFA ศิลปิน-แร็พจากกลุ่ม EZG ฝั่งอีสาน เคยโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวถึงเหตุการณ์ที่เขานั้นตัดสินใจออกจากโรงเรียนเมื่อ 4 พ.ย. 2565

ที่มา : https://www.facebook.com/Yxddark/...


DIAMOND MQT ศิลปิน-แร็พชื่อดังวัย 21 ปี จากอุดรธานี เคยได้ให้บทสัมภาษณ์เอาไว้กับ Rap Is Now เมื่อ 19 เม.ย. 2561 ว่าเขานั้นเรียน จบ ม.3 และยังไม่ได้เรียนต่อ ซึ่งตอนนั้นมีแพลนเรียน ปวช.


16 LAMBO ศิลปิน-แร็พจากกลุ่ม 6ICKz BOII สกลนคร เคยได้โพสต์อัพเดทเรื่องราวชีวิตของเขาผ่านโซเชียลมีเดียถึงเหตุการณ์ที่เขาตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนเมื่อ 1 ม.ค. 2563

ที่มา : facebook.com/permalink.php?story_fbi...


1MILL ศิลปิน-แร็พชื่อดังวัย 21 ปีจากนครพนม กลุ่ม Bannokgoons ที่รู้ ๆ กันดีทั้งผ่านในเพลง และเรื่องราวในชีวิตของเขาอย่าง ‘FIRST DAY OUT SCHOOL’ ที่ร่วมกับ DIAMOND MQT


SARAN ศิลปิน-แร็พชื่อดังวัย 19 ปีจากกลุ่ม Dieout ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ Cutzradio และหลาย ๆ รายการเกี่ยวกับเรื่องการลาออกจากโรงเรียนของเขา ซึ่ง 1 ในนั้นทางเราก็เคยได้ตัดต่อมาทำคลิปสั้นทั้งใน IG, Facebook และ TikTok ด้วย

@yxddark #yxddark #saran #สรัล #dieout #therapper #โอมสรัล #ohmsaran #cutzradio #fyp #fypシ #reels #reel #lyrics #เนื้อเพลง #babybigboy #รอยสัก #ประวัติsaran #แชมป์therapper ♬ เสียงต้นฉบับ  - YXDDARK


© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,119 ครั้ง