แร็พเปอร์ไทยเคยผ่านการถูกคัดเลือกทหาร

News / 4 เม.ย. 2024 | 21:16

เนื่องในโอกาสเดือนเมษายนเป็นเดือนของชายไทยที่มีอายุครบ 21 ปี หรือถึงเวลาที่ต้องเข้าคัดเลือกเกณฑ์ทหาร ซึ่งอาจจะเป็นวันที่ชายหลาย ๆ คนรอคอย หรือไม่ค่อยชอบมัน แต่หนึ่งในนั้นก็มีแร็พเปอร์ไทยของเราผ่านมันมาแล้วด้วยใบแดงดังต่อไปนี้

AOFFAH

AOFFAH แร็พเปอร์จากมหาชัย, สมุทรสาคร ที่ได้ใบแดงจากการคัดเลือกทหารในช่วงเมษายน ปี 2022 และเข้ากรมทหารในเวลาต่อมาช่วงปลายปี 2022


DXRIW

DXRIW ศิลปิน-แร็พจากกลุ่มชื่อดัง DIEOUT ผู้ร่วมผลงานเพลงชื่อดังกับ SARAN 45 ล้านวิว (รวม MV และ Audio) ‘คนเซอร์ๆ’ ซึ่งเขาเข้ากรมทหารช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา


BANKTAZZ

BANKTAZZ ศิลปิน-แร็พยอดนักเต้นสาย R&B จากแดนอีสานที่ได้เข้ากรมทหารเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา


CHIN CHINAWUT

CHIN CHINAWUT หรือ ชิน ชินวุฒ ศิลปินที่อาจบอกได้ว่าเป็นกึ่งแร็พคนนี้ที่เคยมีผลงานร่วมกับ CDGUNTEE ในชื่อ ‘ลาดตระเวน’ เคยได้เข้ากรมทหารเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา


CDGUNTEE

CDGUNTEE ศิลปิน-แร็พชื่อดังเจ้าของเพลงดัง 178 ล้านวิว ‘Microphone’ ได้เข้ากรมฝึกทหารเกณฑ์ เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา


GAVIN.D

GAVIN.D ศิลปิน-แร็พชื่อดังกับหลาย ๆ ผลงานเพลงดังที่เรา ๆ รู้จักกันดีคนนี้ก็เคยมีประสบการณ์เข้ากรมฝึกทหารเกณฑ์เหมือนกันเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา


4BANG

4BANG ศิลปิน-แร็พชื่อดัง และมาแรงจากกลุ่ม TWG, พระนคร ในตอนนี้ เขาเองก็เคยมีประสบการณ์เข้ากรมฝึกทหารเกณฑ์เช่นเดียวกันเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับการนำเสนอของเราในครั้งนี้ สำหรับใครที่ไม่ประสงค์การเป็นทหาร แต่ก็พลาดได้ใบแดงก็ไม่ต้องเสียใจ ทางเราขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ  คน...

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,119 ครั้ง