LIL BIGBOAT ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตขณะที่ขาหัก !

News / 12 พ.ค. 2024 | 20:39

11 พ.ค. 2567 | LIL BIGBOAT ศิลปิน-แร็พนักกล้ามมาแรงคัมแบคบนโชว์ของ P-HOT ในงาน ‘Wanna Beat Street Culture’ ขณะที่ขายังหุ้มเฝือก นั่งวีลแชร์อยู่ หลังบาดเจ็บขาหักจากงานแข่งขันฟุตบอล ‘Idol league’ เมื่อ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นภาพที่โชว์สปิริตศิลปินที่น่าชื่นชมสุด ๆ

LIL BIGBOAT ขึ้นโชว์ในขณะที่ขาหักอยู่ | 11 พ.ค. 2567

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งที่ทำให้ LIL BIGBOAT เป็นแบบนี้ก็ต้องย้อนไปเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมาเลย ดังที่เจ้าตัวเคยโพสต์ภาพอัพเดทลงโซเชียลเอาไว้ว่า

‘ลงไป 10 นาที เรียบร้อย เจอเสียบแล้วล้มทับข้อเท้าต่อ หัก! + ข้อเท้าเคลื่อน จบกันไอดอลลีคซีซั่น 2’

ที่มา : 

‘ขอบคุณทุกกำลังใจที่พิมพ์ มาในทุกช่องทาง และเพื่อนพี่น้องทุกคนที่มาเยี่ยมที่ รพ. เอาของฝากมาเยี่ยม ดอกไม้ ผลไม้ ยาบำรุง ยาแคลเซี่ยม นม ขนม อาหาร น้ำมนต์ ฯลฯ ขอบคุณความห่วยใยที่มีให้กัน ซึ้งใจที่มีคนห่วงเรามากขนาดนีั ขอบคุณโค้ชบิ๊ก ที่หา รพ. ให้ได้คิวผ่าตัดที่รวดเร็วขึ้น ขอบคุณ @ello_nino มารับมาส่งที่ รพ. และน้ำมนต์จากพี่ริชชี่ ขอบคุณเพื่อนพี่น้องในทีม @thehiphopfootballclub ที่ให้กำลังใจกันเต็มที่และสู้ต่อเพื่อเรา ขอบคุณทุกๆคนจากใจจริงๆนะครับ และขอโทษกับงานที่บุ๊คไว้แล้วหลายงานผมต้องยกเลิกงานกระทันหันด้วยนะครับ ผมเกิดอุบัติเหตุตอนแข่งฟุตบอล Idol League2 @idolgamesthailand ถูกสไลด์เสียบในสนามกระดูกขาส่วนข้างน่องชิ้นหลังหัก+และข้อเท้าเคลื่อน +เอนข้อเท้าฉีก ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น และไม่อยากแคนเซิลงานทุกงานที่รับไว้ทั้งหมด แล้วผมจะรีบกลับมารักษาตัวเองให้หายไวที่สุดนะครับ ขอบคุณผู้จ้างงานทุกคนที่เข้าใจครับ’

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,108 ครั้ง