1MILL จะไม่ทน ถ้าคุณ ๆ ยังเรียกชื่อเขา อย่างไม่ให้เกียรติ

News / 1 ม.ค. 2023 | 13:32

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2565 | 1MILL แรปเปอร์ชื่อดังสาย TRAP จาก BANNOK GOONs โพสต์ข้อความผ่าน IG Story ส่วนตัวหลังจากได้รับทราบถึงเหตุการณ์และความไวรัลของชื่อเขาที่ไม่ได้มาจากการที่เขาเป็นคนตั้งขึ้นอย่าง "เจ วัดดอน" หรือ "เจ ร้านโจ๊ก"

ซึ่ง "เจ" คือชื่อเล่นของเขาและ 1MILL คือ AKA ที่เขาตั้งขึ้นหากแต่บางคนก็ชอบเรียกชื่อที่ไม่ใช่ชื่อที่เขาตั้งขึ้น จนเขาต้องมาออกมาพูดพร้อมกับความรู้สึกเคือง ๆ ว่า

"กับฝากถึงทุกคนที่เรียกชื่อที่ผม ชื่อทุกคนไปเจอมาจาก Tiktok หรืออะไรต่างๆนะครับ ผมเห็นหลายครั้งแล้วที่มีเอฟซี ต้องการจะถ่ายรูปหรืออยากได้ ลายเซ็นต์ ผมก็ได้ยินหลายคน ตระโกนชื่อพวกนี้ตลอด ไม่ว่า จะ “เจ วัดดอน" หรือ "เจ ร้าน โจ๊ก" การที่เรียกชื่อพวกนี้มันก็คือ การที่ไม่ได้ให้เกียรติกันนะ ครับ *ถ้าผมได้ยินครั้งหน้า ผมก็ขอ ทำเมินนะครับ*"

ภาพประกอบข้อความ 1MILL

นั่นแหละฮะ ก็เป็นข้อความเตือนสำหรับ FC ที่ชอบ 1MILL แต่ก็เข้าใจแหละว่าหยอกเล่น แต่ถ้าหาก 1MILL ออกมาพูดขนาดนี้แล้ว แฟน ๆ อย่างเราก็ควรจะให้เกียรติเขาเช่นกัน และ 1MILL เองก็ไม่ได้ออกมาพูดในเชิงที่ว่าโกรธจัด หากแต่บอกไปด้วยความเป็นห่วงว่าไม่ควรจะทำแบบนี้กับใคร ๆ หรือศิลปินท่านไหน ๆ

ปีใหม่แล้วก็เป็นคนใหม่ได้แล้ว สวัสดีปีใหม่ค้าบบ

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,194 ครั้ง