NTC YOUNGWERKK โยนสไตล์เก่าทิ้งไป “NONSTOP,WON’T STOP” TEASER MV ใหม่แนว METAL/DRILL

News / 4 ม.ค. 2023 | 16:18

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2566 | NTC YOUNGWERKK ศิลปินไทยจากสุไหงโก-ลก แห่ง "19Crew" จาก 3 ชายแดน จังหวัดนราธิวาส ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าอันตรายที่สุดในไทย ยังไงหนะหรอ หาข้อมูลเอานะ

NTC YOUNGWERKK

ไม่ง่ายเลยที่แรปเปอร์อย่าง NTC YOUNGWERKK จะเติบโตและมีชื่อเสียงมาได้จนทุกวันนี้จากดินแดนที่อันตราย และสังคมมันบังคับให้เขาจำเป็นต้อง Savage

และ DRILL คือแนวเพลงที่เรียกได้ว่าโหดและปลุกปั่นให้เกิดการก่ออาชญากรรมมากที่สุด จน UK ออกมาสั่งแบนแนวเพลงนี้ หรือห้ามฟัง อ่านต่อ...

แต่ถ้าพูดถึงไทยเรากลับมองว่า DRILL คือแนวเพลงที่ดุดันและคู่ควรกับ NTC YOUNGWERKK สุด ๆ ทั้งสไตล์การแรปและอะไรต่าง ๆ ที่ลงตัวที่สุด

และการมาของ NTC YOUNGWERKK ครั้งนี้เขามากับแนวเพลงที่ไม่ใช่ DRILL ธรรมดา แต่เป็น Metal DRILL ในชื่อ “NONSTOP,WON’T STOP” ที่เผยว่าจะปล่อยภายในเดือน ม.ค. 2566 นี้

และถ้าพูดถึง Metal อีกล่ะก็มันคือแนวเพลงที่เคยออกข่าวพรากชีวิตมนุษย์จากการฟังและทำร้ายตัวเองมาแล้ว อ่านต่อ... และงานนี้ DRILL+METAL ก็อาจจะเป็นอะไรที่โหดร้ายสัส ๆ ถ้าหากมองในเรื่องข่าว แต่ถ้าพูดถึงผลงานที่ออกมาก็เป็นอะไรที่น่าติดตามสุด ๆ


NTC YOUNGWERKK - “NONSTOP,WON’T STOP” [Teaser MV] | 3 ม.ค. 2566

แต่อย่างไรก็ตามถึงแนวเพลงต่าง ๆ จะเป็นส่วนที่ข่าว หรือ วิจัยนำเสนอออกมาในทางลบ ก็ไม่ได้แปลว่าทุกคนจะก่อเหตุอย่างงั้น และเรา ๆ เองก็ห้ามใครไม่ได้ และเราก็ยังคงเสพผลงานเพลงกันต่อไป

ที่มาของข่าว : https://www.instagram.com/p/ Cm9U97UhPw9/

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,194 ครั้ง