แร็พเปอร์ไทยในอีกมัลติเวิร์ส

News / 26 ก.ย. 2024 | 08:46

ก่อนจะเป็นเซเลปคนดัง ศิลปิน ในวงการต่าง ๆ แน่นอนว่าต้องมีฐานคนติดตามที่เรียกว่าแฟนคลับมากเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งคำว่า ‘แฟนคลับ’ นั้นไม่ใช่คำที่ใช้เรียกความสัมพันธ์ระหว่างคนธรรมดาทั่วไปแน่นอน เพราะนั่นเป็นคำที่เกิดขึ้นมาจากความรัก ความสนใจในตัวเซเลปคนหนึ่ง และในแต่ละรูปแบบที่แฟนคลับมอบความรักให้พวกเขาก็มีหลาย ๆ รูปแบบ และหลาย ๆ ระดับด้วยกัน ซึ่งวันนี้เราจะมานำเสนอ ‘แร็พเปอร์ไทยในอีกมัลติเวิร์ส’ หรือก็คือรวมบุคคลที่เหมือนกับแร็พเปอร์ไทยไม่ว่าจะการ Cosplay หรือ การมีบางอย่างเหมือนกัน...

SARAN (สรัล)

เป็นเหตุการที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว (17 ก.ย. 2565) ณ ประเทศลาว โดย Saran นั้นได้มีโอกาสไปโชว์ที่นั่น ก่อนจะพบเข้ากับภาพการมาเจอกันระหว่าง Saran และแฟนคลับตัวยงชนิดที่ว่าเหมือนกันเกือบหมดทั้งตัวจริง ๆ

ที่มา : facebook.com/Yxddark/...


YoungOhm (ยังโอม)

เป็นภาพการ Cosplay เป็น YoungOhm โดยเจ้าพ่อนักล้อเลียนอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งเป็นภาพที่เคยกลายเป็น Viral มาแล้ว เมื่อ AI ของ Google จัดให้การค้นหา YoungOhm ไปเจอภาพของ แจ๊ส ชวนชื่น ที่ Cosplay เป็น YoungOhm


4BANG (โฟร์แบง)

วิดีโอ Cosplay 4Bang โดย Mixx ศิลปิน-แร็พสายบันเทิงคู่ซี้ Gunner Network ผู้ที่มากับกระแสดังสอนภาษาอังกฤษสุดกวน


JANXFE (จานอฟ)

ภาพการมาของเพื่อนในกลุ่ม Zavia Music ที่บอกเลยว่าเหมือนกันจนแทบแยกไม่ออกว่าใครคือ Janxfe หรือใครคือ Bigroll งานนี้งงกันไป จนเป็นกระแส


Percy (เพอร์ซี่)

วิดีโอ Cosplay Percy โดย อูโน่ หลาวทอง ไอดอลชื่อดังเจ้าของวลีฮิต ‘ไม่ใช่หนา’ กับกระแส Shall We ผลงานเพลงของ Percy ที่ทำร่วมกับ Gena Desouza และ 4ourYou 


1MILL (วันมิล)

วิดีโอ Cosplay 1MILL โดย มาลี สวยมาก สตรีมเมอร์ชื่อดังผู้ที่คลั่ง 1MILL ชนิดที่ว่ามีตังเท่าไหร่ให้เกือบหมดมาแล้ว และครั้งนี้เขามากับภาพจำลองทรงผมที่มีแพลนจะไปทำ พร้อมกับเพลง 1MILL ประกอบ


Diamond MQT (ไดม่อน เอ็ม คิว ที)

ภาพถ่ายสุดไวรัลที่มีคนพบบุคคลท่านหนึ่งที่เหมือนกับ Diamond MQT มาก ๆ เหมือนจนกลายเป็นกระแสดังทั่วโซเชียลมาแล้ว


© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,379 ครั้ง