อ่านต่อ... กับ 19 ผลงานเพลงที่ YOUNGOHM เผยว่าใช้เวลาทำนานกว่า 2 ปี รวมกับช่วงเวลาที่หายไป วันนี้พร้อมให้ฟังแล้วทุกช่องทาง Streaming https://bfan.link/THATTHONG-SOUND"> อ่านต่อ... กับ 19 ผลงานเพลงที่ YOUNGOHM เผยว่าใช้เวลาทำนานกว่า 2 ปี รวมกับช่วงเวลาที่หายไป วันนี้พร้อมให้ฟังแล้วทุกช่องทาง Streaming https://bfan.link/THATTHONG-SOUND"> YOUNGOHM ฟังได้แล้ว 19 ผลงานเพลง อัลบั้ม “THATTHONG SOUND” ร่วม SONOFO , DXPER และ BOZO - YXDDARK

YOUNGOHM ฟังได้แล้ว 19 ผลงานเพลง อัลบั้ม “THATTHONG SOUND” ร่วม SONOFO , DXPER และ BOZO

Music / 26 ม.ค. 2023 | 10:35

สิ้นสุดการรอคอยมากว่า 8 เดือนหลังจาก YOUNGOHM เผยครั้งแรกว่าจะมีการปล่อยอัลบั้ม “THATTHONG SOUND” เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา อ่านต่อ... กับ 19 ผลงานเพลงที่ YOUNGOHM เผยว่าใช้เวลาทำนานกว่า 2 ปี รวมกับช่วงเวลาที่หายไป วันนี้พร้อมให้ฟังแล้วทุกช่องทาง Streaming https://bfan.link/THATTHONG-SOUND

รายการเพลงจากอัลบั้ม “THATTHONG SOUND”

โดยผลงานนี้ YOUNGOHM ก็พาเพื่อน ๆ ในแก๊งอย่าง SONOFO , DXPER และ BOZO มาร่วมด้วยกับ Concept อัลบั้มที่ไม่ตายตัวและไม่เหมือนใคร ที่มีทั้งแดนซ์ เดือด หวาน ๆ และเศร้า แบบครบรสตามสไตล์ที่บอกไว้ว่าอัลบั้มนี้ค่อนข้างหลากหลาย ที่ร้อยเรียงเรื่องราวตามสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง ต้นกำเนิดของ YOUNGOHM และเพื่อน ๆ



SONOFO , DXPER และ BOZO

ด้วยความที่เป็นผลงานต้อนรับการกลับมาของ YOUNGOHM แรปเปอร์ชื่อดังระดับเอเชียของไทย ผลงานอัลบั้มนี้ทั้ง MV และ แบบ Audio ที่ติดอันดับเพลงมาแรงมานักต่อนักแล้ว และแต่ละอันดับคือ Top 10 ทุกครั้ง


อัลบั้ม “THATTHONG SOUND”

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,306 ครั้ง