BABY BOAT | YUNGTARR | APEFREDDA สามศิลปินที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือ ชิงความเป็น “ผู้สาวเทสดี” จากบทสนทนาปะทะวาจากันระหว่างแฟนคลับ

News / 26 ม.ค. 2023 | 16:57

ดนตรี หรือ บทเพลง คือ ศิลปะทางเสียงที่ผู้สร้างสรรค์ขึ้นมาที่เรียกว่า ศิลปิน เป็นผู้จัดทำ ที่ไม่ว่าจะแนวไหนก็ตามก็ล้วนแต่เป็นบทเพลงได้ และ Hip Hop ก็เช่นกัน ในแขนง HipHop นั้นก็แบ่งแยกออกได้หลายแนวเหมือนกัน แล้วแนวไหนล่ะ ? ที่คนฟัง ฟังเยอะที่สุด แล้วแนวไหนล่ะ ? ที่กลุ่มคนฟังอาจไม่รู้จัก และต้องอาศัยสกิลการฟังขั้นสูงขึ้นมาอีก นั่นคือนิยามของคำว่า "เทสดี" หรือ "รสนิยมดี" ในฉบับ YXDDARK

บอกไม่ได้ว่า ณ ปัจจุบัน คำว่าเทสดีนั้น หมายถึงการฟังผลงานเพลงที่ดัง ๆ หรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ ผลงานเหล่านั้นค่อนข้างดังพอสมควรอย่าง แนวเพลงของสามศิลปินนี้ที่แฟน ๆ เกิดประเด็นถกเถียงแย่งชิงความเป็นหนึ่งถึงเรื่องใครมาก่อน ใครฟังหลัง กับ BABY BOAT , YUNGTARR และ APEFREDDA ที่ต้องบอกว่าสามศิลปินนี้มาแรงสุด ๆ

ที่มาของข่าว

โดยเรื่องราวมันเริ่มมาจากผู้ใช้ IG ชื่อ : @crary_bae ได้โพสต์ภาพการสนทนาระหว่างเขาและผู้ที่มาตอบกลับ IG Story ถึงบทเพลงที่เธออัพอย่าง "Kiss" ของ BABY BOAT บน SoundCloud ว่ามีรสนิยมเหมือนกัน แต่ก็ขอแนะนำ YUNGTARR และ APEFREDDA ให้อีก 2 คนนะ แต่ @crary_bae ก็เผยกลับไปว่าฟังอยู่แล้ว !

เรียกได้ว่าเป็นการแย่งชิงความเป็นหนึ่งในเรื่อง "ผู้สาวเทสดี" จริง ๆ ฝั่งนั้นก็ขิงฝั่งนี้ก็ไม่ยอมนะหนึ่ง สำหรับ BABY BOAT , APEFREDDA และ YUNGTARR นี่ป๊อปจนแฟน ๆ แย่งกันแล้ว

Kiss - BABY BOAT


HER FAV ARTIST Ft. 4ourYou ( Prod.by pvazzy )


ApeFredda - Vibe with me [Remix] (Official Music Video)

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,187 ครั้ง