ROLLING LOUD THAILAND กระทบไหล่ศิลปินระดับโลก เผย LINE UP 84 ชีวิตบนเวที มีศิลปินไทยมากกว่า 20 คน !

News / 28 ม.ค. 2023 | 10:12

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2566 | ROLLING LOUD เวทีคอนเสิร์ด HipHop ระดับโลก ประกาศ LINE UP ถึง ROLLING LOUD THAILAND 2023 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13-15 เม.ย. นี้ ณ พัทยา

LINE UP ROLLING LOUD THAILAND 2023 ที่มาของข่าว : www.facebook.com/RollingLoudThailand...

นับว่าเป็นการเปิดตัว Line Up ที่ยิ่งใหญ่สุด ๆ ที่ยกขบวนศิลปินมาถึง 84 ชีวิตบนเวที ที่แฟน ๆ ต่างเฝ้ารอนับตั้งแต่เผยครั้งแรกว่าจะมี ROLLING LOUD THAILAND 2023 ครั้งแรกของไทยและที่แรกในเอเชีย

และนี่คือเรื่องที่น่ายินดีกับการพัฒนาวงการแรปไทยไปอีกขั้น ไม่ว่าจะการมีศิลปินระดับโลกมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยจำนวนมาก ครั้งแรกของเอเชีย และที่น่ายินดีสุด ๆ เลยคือ ถ้าเรากวาดสายตาดู Line Up ทั้งหมด จะเห็นได้ว่ามีศิลปินไทยขึ้นไปยืนตรงนั้นมากถึง 23 คนเลยทีเดียว (ถ้าแอดนับถูก) อย่าง F.HERO , URBOYTJ , SPRITE , OG BOBBY , GUYGEEGEE , ESKIIMO , IRONBOY , ARTRILLA , PRADAA , YOUNGOHM , TWOPEE , SARAN , JARVIS , BENBIZZY , JIGSAW , MADDIECA$H , THAITANIUM , FIIXD , 1MILL YOUNGGU , DIAMOND MQT และ WONDERFRAME


ภาพประกอบศิลปินไทย แต่ไม่ใช่ทุกคนในนี้ที่ได้ไป ROLLING LOUD THAILAND 2023

เอาแล้วไง งานนี้แฟน ๆ ศิลปินระดับโลก และ ไทย จะได้เห็นการจับมือกระทบไหล่ของศิลปินไทยและต่างประเทศแล้ว เพราะถ้าเราติดตามจริง ๆ แน่นอน ในเวทีนี้ที่ศิลปินไทยได้ไปยืนตรงนั้น แน่นอนว่าพวกเขาก็คือแฟนคลับของศิลปินระดับโลกเช่นกัน

สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ (เปิดขาย 29 ม.ค. 2566) : www.ticketmelon.com

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,127 ครั้ง