DABOYWAY | TWOPEE | NTC YOUNGWERKK ลบภาพตำนานวัยรุ่น Y2K เพราะหนึ่งสมาชิก ‘ไทยเท’ ปล่อย “Pay Me My เบี้ย” ร่วม Gen ใหม่จาก สุไหงโก-ลก

Music / 9 ก.พ. 2023 | 19:58

อันดับแรกต้องบอกก่อนเลยว่ากลุ่ม THAITANIUM ที่มี DABOYWAY , KH และ SUNNYDAY คือกลุ่มแรปเปอร์ที่เรียกได้ว่ายุคบุกเบิกของไทยเลยก็ว่าได้ที่มีต้นกำเนิดมาตั้งแต่ปี 2000 มาแล้ว หรือที่เรารู้จักกันคือยุค Real วัยรุ่น Y2K ซึ่งถ้าเราเกาะติดหรือติดตามพวกเขานี่แหละดังสุด ๆ เลยในตอนนี้

THAITANIUM

แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอะไร ๆ หลาย ๆ อย่างก็ต้องเปลี่ยนตามรวมถึงรสนิยมของแฟน ๆ ที่เป็นเด็กรุ่นใหม่ ๆ ด้วยและทาง THAITANIUM เองก็ยอมรับในเรื่องนี้ดังผลงานที่เคยนำเสนอในชื่อ "F. Thaitay" ที่เป็นผลงาน Diss ตัวเองหลังจากเพลง "พ่อมึง" เกิดเป็นกระแสดราม่า พร้อมกับยอมรับผิดและขอโทษ

THAITANIUM - F. Thaitay (Official Visualizer)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2566 | DABOYWAY หนึ่งแรปเปอร์สมาชิก THAITANIUM ผู้ที่คอยเป็นแรงช่วย และผลักดันเด็กรุ่นใหม่เสมอผ่านการร่วมงานกัน ที่ครั้งนี้เห็นแวว NTC YOUNGWERKK แรปเปอร์มาแรงของไทยจากสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส มาร่วมด้วย



NTC YOUNGWERKK

และ TWOPEE แรปใต้ภูเก็ต ในผลงาน “Pay Me My เบี้ย” ฉบับ Lyric Video พร้อมเปิดโหมดกระแทกขั้นสุดที่ให้ NTC YOUNGWERKK เปิดก่อนและ 2 รุ่นตามมา Like a Boss


DABOYWAY ft. NTC YOUNGWERKK , TWOPEE SOUTHSIDE – Pay Me My เบี้ย ( Lyric Video )

สามารถฟังได้แล้วทุกช่องทาง Streaming ที่ : https://DABOYWAY.lnk.to/PMMBID

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,302 ครั้ง