GAVIN.D ดึงแฟนเพลงขึ้นแรป VERSE 1MILL บนเวทีคอนเสิร์ต !

News / 24 ม.ค. 2023 | 12:04

เป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจสุด ๆ ทั้งในมุมของศิลปินชื่อดังอย่าง GAVIN.D และแฟนเพลงท่านนี้ ที่ได้มีโอกาสขึ้นไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตด้วย ถึงแม้จะเป็นระยะเวลาสั้น ๆ แต่ก็ได้แรป Verse 1MILL จนจบอะ ซึ่งคิดว่าเป็นท่อนที่แฟน ๆ หลายคนประทับใจจากผลงานเพลงของ GAVIN.D และ 1MILL อย่าง "ROR T MT" หรือ "รอที่เมืองทอง" ที่มียอดฟังตอนนี้ที่ 74 ล้านครั้ง

ภาพ GAVIN.D และแฟนเพลงบนเวที @p_poit_

โดยเรื่องราวนี้ถูกอัพโหลดบน IG ส่วนตัวทั้งภาพและวิดีโอของผู้ใช้ชื่อ : @p_poit_ เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2566 | ด้วยเหตุการณ์ที่ว่า "ครั้งนึงในที่ชีวิตที่เหมือนกับฝัน"


GAVIN.D ดึงแฟนเพลงขึ้นแรป Verse 1MILL บนเวทีคอนเสิร์ต | 24 ม.ค. 2566 ที่มาของข่าว : www.instagram.com /p/...

ซึ่งจากที่เราไปสืบมาข้อมูลเบื้องต้นของผู้ใช้ท่านนี้จริง ๆ แล้วเขาเป็นแรปเปอร์ที่มี AKA ว่า P.POIT ที่ทำเพลงทั่วไปเหมือนกับศิลปินคนอื่น ๆ ในช่วงอายุประมาณมัธยม

P.POIT

พร้อมเผยความรู้สึกหลังจากขึ้นเวทีและเหตุการณ์วันนั้นว่า

" คือผมไปดูกับเพื่อนประมาณ 2-3 คน แล้วคือพวกผมตะโกนร้องกับเกือบทุก เพลง5555 พี่เขาก็พูดประมาณว่าวันนี้มีชาวแก๊ง ฮิปฮอปมาด้วยนะ(เพราะพวกผมฟังกันเป็น ปกติ5555) พอถึงเพลงนี้พี่กวินร้องไปได้สักพัก เขาเดินมาถามผมว่า ร้องท่อน 1mill ได้ป่าว ผมก็ ตอบอย่างมั่นใจเลยว่าได้ครับ5555555 ทีนี้พอ ถึงท่อนพี่เขาก็มาพาผมขึ้นไปครับ เป็น ประสบการณ์ที่เกินฝันมากครับ "



ที่มาของข่าวข้อความ @p_poit_

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งความประทับใจและภูมิใจสำหรับศิลปินไทยและแฟนเพลงท่านนี้ที่ได้มีโอกาสไปร่วมแสดง จนชาวเน็ตพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่าอิจฉา และ ยินดีสุด ๆ


ROR T MT - GAVIN:D Ft. 1MILL「Official MV」

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,192 ครั้ง