TH4NYA ไม่ดิส ไม่โกรธ แต่อยากขอโทษเพื่อน “ขอโทษนะเพื่อน“ ผลงาน TRAP สร้างสรรค์ให้ข้อคิด

Music / 19 ก.พ. 2023 | 23:45

เชื่อว่าทุกคนในนี้ต้องเคยผ่านประสบการณ์นี้ หรือ กำลังเผชิญกับมัน นั่นคือการที่ต้องหักกับเพื่อนสนิทมิตรสหายคนที่เรารักนอกเหนือจากพ่อและแม่ และมันคงอึดอัดอยู่ในใจสุด ๆ ถึงแม้จะบอกว่าไม่เป็นไร ไม่แคร์ ไม่สน แต่ก็เอามาดิสลงในเพลง ซึ่งถ้าเลือกได้จริง ๆ คุณเองก็ไม่อยากหักกับเพื่อนคนนี้ใช่ไหมล่ะ ? แต่ศักดิ์ศรีมันคงค้ำคอสินะ แต่มันแตกต่างไปจากแรปเปอร์หนุ่มคนนี้ TH4NYA

TH4NYA

เรียกได้ว่าเป็นแรปเปอร์หนุ่มที่มีแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงที่ไม่อยากมีในการทำเพลงเยอะสุด ๆ เพราะคงไม่มีใครอยากแตกหักกับเพื่อนที่รัก หรือ ทางบ้านชนิดที่ว่า ... นั่นแหละฮะ (เพราะแอดบังเอิญเห็นนะ เขาระบายลงในสตอรี่) แต่เมื่อเป็นแบบนั้นแล้วสัตว์สังคมอย่างเรา ๆ ก็ต้องการคนรับฟัง แต่ถ้าไม่มี ดนตรีก็อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการระบายความเจ็บปวดมันออกมา

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2566 | TH4NYA แรปเปอร์ไทยมาแรงจากจังหวัดระยอง ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อีกครั้งกับผลงานที่คาดว่าจะเป็นผลงานแรกเท่าที่เราเคยได้ฟังตั้งแต่เกิดมา (เพจเกิด) ในชื่อ “ขอโทษนะเพื่อน“ ที่เรียกได้ว่าสร้างสรรค์สุด ๆ ที่จุดประกายออกมาจากความรู้สึกจริง ๆ นั่นคือ การขอโทษเพื่อนที่รักผ่านบทเพลง และแน่นอนเขาอยากจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม แต่มันก็อาจจะเป็นไปไม่ได้


ขอโทษนะเพื่อน

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,291 ครั้ง