GTK เผยอีกหนึ่งความสำเร็จที่เขาทำได้สักที นั่นคือ "ตามหาแอคหลุม" ที่ตามด่าเขาตั้งแต่ ส.ค. - ตอนนี้ ทั้งยังตัดต่อภาพล้อเลียนคนในครอบครัวเขา

News / 21 พ.ย. 2022 | 19:22

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2565 | GTK เผยภาพการสนทนาระหว่างเขาและแอคหลุม พร้อมข้อความที่เผยว่าเขานั้นถูกก่อกวนมายาวนานไม่ว่าจะพิมพ์ข้อความก่อกวน หรือแม้แต่เอาภาพบุคคลในครอบครัวไปตัดต่อล้อเลียน โดยไม่ทราบถึงสาเหตุ และจับประเด็นไม่ได้ว่าเขาต้องการจะสื่ออะไรในการสนทนา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเขาโดนก่อกวนมานานกว่า 3 เดือน (ตั้งแต่สิงหาคม) และวันนี้ ในที่สุดเขาก็ตามหาแอคจริงของแอคหลมเจอ (หากใครอยากรู้ตัวตนของแอคหลุมก็ไปตามดูใน IG Story ของ GTK นะแอดมินต้อง censored ไว้ก่อน)

ต้องบอกก่อนว่าหากใครที่ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แอคหลุม คือ Accout ของสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อการใดการหนึ่งโดยที่ไม่ระบุตัวตนของผู้ใช้ โดยวัตถุประสงค์ถ้าใช้ในทางดีก็อาจจะเพื่อติดตามใครบางคนที่เราไม่อยากจะเปิดเผยตัวตน แต่ถ้าใช้ในทางไม่ดีเคสนี้ก็คือ ตัวอย่างเลย แล้วถ้าเขาไม่ระบุตัวตนแล้วเราจะตามเจอได้ยังไง ซึ่งข้อมูลบางอย่างมันจำเป็นต้องมีการระบุไว้ใน Accout ไม่ว่าจะ Email หรืออะไรก็ตาม ซึ่งในจุด ๆ นี้แหละ คือสิ่งที่จะตามตัวเจอ + กับ เซนส์ของเราเองเลย

ต้องบอกเลยว่าการสร้างแอคหลุมมาทำอะไรแบบนี้มันไม่ได้ส่งผลดีต่อใครเลย ซ้ำยังสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นอีกด้วย แม้จะบอกว่าไม่ต้องสนใจก็ตาม แต่ในความไม่สนใจมันก็ยังมีความโกรธเกิดขึ้นอยู่ ใครที่กำลังทำแบบนี้อยู่ก็เลิกซะนะ ถ้าจะด่าก็เปิดเผยตัวตนกันไปเลย

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,201 ครั้ง