MC-KING ออกมายอมรับ และได้รับบทเรียน กับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว !

News / 23 ก.พ. 2023 | 22:11

หลังจากเกิดเรื่องราวอันน่าตกใจขึ้นเมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2566 | ที่สื่อต่าง ๆ ได้นำเสนอข่าวสนั่นวงการ HipHop ว่า MC-KING แรปเปอร์ชื่อดังของไทย ถูกจับในข้อหาเป็นผู้แต่ง-ร้อง เพลงให้เว็บพนัน "มาเก๊า 888" ไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว (ปี 2562)

ที่มาของข่าว : yxddark.com/ readnews?id=813

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2566 | ที่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี หลังจากที่ MC-KING เผยภาพตัวเองที่กำลังยืนอยู่หน้าสถานีตำรวจพร้อมกับแคปชั่นว่า

" ทำผิดไว้ก็ต้องยอมรับผิด ตอนนี้รู้สึกว่าสิ่งที่ติดค้างคาใจมาตลอดหลายปีมันถูกชำระเเล้ว มีหลายสิ่งจากเรื่องนี้ที่ผมได้เรียนรู้จากมัน เเละที่ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงคือ ความห่วงใย กำลังใจ เเละการไม่ทอดทิ้งยามที่ผมอยู่ในช่วงที่ลำบากที่สุด อยากขอโทษกับทุกๆสิ่งที่ผมทำผิดพลาดไป ฝากขอบคุณเพื่อนๆพี่น้องเเละเเม้กระทั่งคนที่ผมไม่รู้จักที่คอยอยู่เคียงข้างผม พี่ๆเจ้าหน้าที่ทุกๆคนที่คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษาดูเเลในเรื่องของคดีเเละความเมตตาจากศาลท่านที่เคารพ ผมจะจดจำไว้เป็นบทเรียนเเละประสบการณ์ในการทำเพลงของผมต่อไปครับ "

ที่มาของข่าว : facebook.com/ KingThxThx/posts/...

สรุปก็คือ ทุกอย่างเป็นความจริงและ MC-KING ก็ยอมรับผิด และ ได้รับบทเรียนไปกับเรื่องนี้ พร้อมกล่าวขอบคุณหลาย ๆ คนที่ให้กำลังใจ สนับสนุน และช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,179 ครั้ง