4BANG เป็นหนึ่งศิลปิน GEN ใหม่ ที่ได้อยู่ในสตูดิโอกับ DENZEL CURRY แรปเปอร์ชื่อดังจาก US

News / 27 ก.พ. 2023 | 16:30

ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา (4 ก.พ. 2566) มีข่าวพบเจอศิลปินชื่อดังจากอเมริกามาไทยอีกถึง 2 คนอย่าง Zillakami และ DENZEL CURRY ซึ่งพวกเขาก็ได้พบปะกับศิลปินไทยบ้างแล้ว โดยเฉพาะ DENZEL CURRY ไม่ว่าจะเจอกับ YOUNGOHM , BEN BIZZY , EP$ON , NINO และทีมงาน Hypetrain ทั้งยังได้ร่วมงานกันแล้ว แต่ไม่มั่นใจว่าจะเป็นผลงานอะไรยังไง ซึ่งต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกที

ที่มาของข่าว : yxddark.com/ readnews?id=663


NINO และ DENZEL CURRY ร่วมงานกัน | 21 ก.พ. 2566

และล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2566 | อัพเดทการเคลื่อนไหวของ DENZEL CURRY ที่ยังไม่หนีไปไหนตอนนี้ก็อยู่ที่ไทยมาจะถึง 1 เดือนแล้ว และตอนนี้อยู่ในสตูดิโอร่วม 1MILL , 19HUNNID , SUNNYBONE , NINO , FIIXD , EP$ON และ 4BANG


EP$ON อัพวิดีโอผ่าน IG Story ที่พวกเขาอยู่กับ DENZEL CURRY | 25 ก.พ. 2566

ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับ 4BANG ที่ได้มีโอกาสไปอยู่ในสตูดิโอเดียวกันกับแรปเปอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง DENZEL CURRY แม้จะไม่ได้มีการเผยว่ามีโอกาสได้ร่วมงานกันแต่ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะแรปเปอร์ Gen ใหม่ ๆ หลาย ๆ คนก็อาจจะไม่ได้มีโอกาสนี้เหมือนเขา

ทางเราขออนุญาติยินดีกับ 4BANG คนเดียวนะ เพราะคนอื่น ๆ ก็นับว่าเป็นแรปเปอร์ Gen ที่ Old กว่า 4BANG ซึ่งไม่น่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นแล้วกับการเจอศิลปินระดับโลก แต่ 4BANG นี่ แรปเปอร์มาแรงหน้าตาของพระนคร TWG เลย !

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,178 ครั้ง