emojipedia.org /nazar-amulet/"> emojipedia.org /nazar-amulet/"> D!ONE สาวกสัญลักษณ์ปริศนา ปล่อย “Jewelry Girl” ผลงาน SEXXNB ตีแผ่ความสัมพันธ์ F.W.B. - YXDDARK

D!ONE สาวกสัญลักษณ์ปริศนา ปล่อย “Jewelry Girl” ผลงาน SEXXNB ตีแผ่ความสัมพันธ์ F.W.B.

Music / 3 มี.ค. 2023 | 15:47

Nazar Amulet เป็นชื่อสัญลักษณ์ปริศนาที่มีลักษณะเหมือนดวงตาสีน้ำเงิน ที่วางอยู่ใน Emoji ซึ่งวัฒนธรรมตุรกีเชื่อกันว่า เป็นเครื่องรางที่สามารถป้องกันดวงตาอันชั่วร้ายได้ อ้างอิงจาก : emojipedia.org /nazar-amulet/

Nazar Amulet - Emoji

โดยศิลปินชาวไทยที่ให้ความสนใจใน Emoji ชนิดนี้หลัก ๆ เลยคือ 4OURYOU และ D!ONE ศิลปินจากนครนายก ก็คือหนึ่งในนั้น จนมีการหยิบเอามาใช้ห้อยไว้ที่คอดั่งความเชื่อที่กล่าวมา โดยจุดจดจำของ Emoji นี้ในไทยกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัว 4OURYOU ศิลปิน Underground ไทย ที่มีแนวเพลงลึกบน SoundCloud ซึ่งเขามักจะปล่อยผลงานออกมาในแนว SEXXNB ที่ช่วงก่อนหน้านี้แทบจะไม่มีใครรู้จักหรือให้ความสนใจ และยอมรับ แต่ตอนนี้หลาย ๆ คนก็เริ่มเข้าถึงกันแล้ว

4OURYOU

อีกครั้งกับผลงานใหม่นี้ของ D!ONE ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2566 | ในชื่อ “Jewelry Girl” แนว SEXXNB ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของเขาและผู้หญิงที่ชอบในแนวเพลงของเขา รวมถึงตัวเขาด้วย จนเขาเปรียบให้เธอเป็นดั่งเครื่องประดับราคาแพง แต่ดูเหมือนว่าเธอจะมีความต้องการที่รุนแรงจนต้องอยู่ในสถานะ F.W.B. ไปก่อน โดย F.W.B. ย่อมาจาก Friends with benefits หรือก็คือ ความสัมพันธ์รูปแบบหนึ่งที่เพื่อนทำหน้าที่ร่วมหลับนอนกับเพื่อน ในสังคมยุคปัจจุบัน


D!ONE - Jewelry Girl (prod.anypromlems)

สามารถฟังเพลง “Jewelry Girl” ในช่องทางอื่นที่ : yxddark.com/link?id=62
นอกจากนั้น D!ONE ยังเป็นศิลปินที่มีคุณภาพในระดับที่เพจชื่อดัง Cool Kids Thailand ให้ความสนใจมาหลาย ๆ โพสต์แล้ว facebook.com/page/ 564064587034583/ search/?q=d!one



ที่มาของข่าว : facebook.com/ coolkidsth/photos/ a.599956250112...

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,289 ครั้ง