GT ฉายแววนักแสดง ในบทบาท ‘เด็กวัด’ จาก “อาตมาฟ้าผ่า” | 6 เม.ย. นี้ ที่โรงภาพยนตร์

News / 5 มี.ค. 2023 | 12:30

อีกด้านหนึ่งของวงการเพลงฮิปฮอปไทย ที่ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมแสดงหนังระดับประเทศ ในเรื่อง “อาตมาฟ้าผ่า” ของ GT จาก Chink 99 ที่มี โอ๊ต ปราโมทย์ รับบทเป็น "พระจืด" ตัวเอกของเรื่อง ปองกูล สืบซึ้ง , ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และ คาริสา สปริงเก็ตต์ ที่กำกับโดย ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์


ใบปิดแรกของหนังที่ปล่อยออกมา

โดย “อาตมาฟ้าผ่า” เป็นเรื่องราวของพระจืด พระที่มีชะตาชีวิตพิศดาร ต้องวิ่งหนีฟ้าผ่า แบบอลหม่าน เพราะดันไปผูกกรรมร่วมกับหมอผีที่ชื่อ ปักเป้า ไว้ในชาติก่อน หมอปักเป้าทำบาปทำกรรมอะไรไว้ ผลกรรมทั้งหมดก็ดันไปลงที่พระจืด แถมหมอปักเป้าดันไปสาบานให้ฟ้าผ่า เพื่อเอาใจสาวที่ตัวเองจีบอีก พระจืดเลยโดนลูกหลงถูกฟ้าผ่าไปด้วย จึงรีบมาห้ามหมอปักเป้าเพื่อให้ตัวเองรอดตาย แต่หมอปักเป้าดันไม่เชื่อ เรื่องราววุ่นวายของทั้งสองคนเลยเกิดขึ้น ทั้งพระและหมอผีต่างต้องวิ่งหนีฟ้าผ่ากันอลหม่าน ภารกิจครั้งนี้ของพระจืดจะสำเร็จหรือไม่ จะรอดตายจากการถูกฟ้าผ่าหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุด 4 มึ.ค. 2566 | GT ก็ได้เผยถึงบรรยากาศการสัมภาษณ์ของเขาที่ได้รับบทเป็น ‘เด็กวัด’ ของเรื่อง ด้วยความสนุกสนานกับการได้รับบทนี้ และความยากของการแสดง ที่เผยว่านี่เป็นหนังเรื่องที่ 2 ของเขา


GT บรรยากาศการสัมภาษณ์และถ่ายหนัง "อาตมาฟ้าผ่า" ที่จะฉาย 6 เม.ย. นี้ | 4 มี.ค. 2566 ที่มาของข่าว : instagram.com/p/ CpW_1mLLu_a/



พร้อมกับแคปชั่น "

"ฟ้าแลบ แปล๊บ ๆ โกยแน่บ ปรู๊ด ๆ "

เรื่องฮา ๆ แบบอันลิมิตกำลังเกิดขึ้น ใน "อาตมาฟ้าผ่า" 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

#อาตมาฟ้าผ่า
"

6 เม.ย. นี้ พร้อมกันที่โรงภาพยนตร์

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,177 ครั้ง