FIIXD & SKI MASK THE SLUMP GOD กระทบไหล่กัน ที่งาน ROLLING LOUD CALIFORNIA เมื่อคืนที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา

News / 4 มี.ค. 2023 | 15:32

เมื่อวันที่ 4 มึ.ค. 2566 | ROLLING LOUD จัดคอนเสิร์ตขึ้นที่ CALIFORNIA ของ อเมริกา พร้อมมี Line up ศิลปินชื่อดังฝั่งอเมริกามากกว่า 10 คน ซึ่งหลัก ๆ ก็มี TRAVIS SCOTT , LIL BABY , DON TOLIVER , LIL WAYNE , 2 CHAINZ , BLUEFACE และอีกมากมาย

ที่มาของข่าว : facebook.com/ RollingLoudFest/posts/ pfbid05...

โดย Line Up นี้ก็มีศิลปินจากอเมริกามากมายที่หอบความมันส์มามอบให้กับผู้ที่ไปร่วมงานในคืนวันที่ 4 มี.ค. 2566 ซึ่ง FIIXD เองหลังจากที่มีข่าวอัพเดทว่าพวกเขาบุกไปเที่ยวที่อเมริกา ที่มีทั้ง 1MILL และ LIL GIMCHI ไปด้วย ล่าสุด FIIXD ก็เป็นหนึ่งคนที่ได้ไปร่วมชมงานคอนเสิร์ต ROLLING LOUD ในครั้งนี้ พร้อมกับโพสต์ภาพบรรยากาศความประทับใจที่เขาได้ไป แต่ เอ๊ะ ! นี่ใคร


FIIXD & SKI MASK THE SLUMP GOD กระทบไหล่กัน ที่งาน ROLLING LOUD CALIFORNIA | 4 มี.ค. 2566 ที่มาของข่าว : instagram.com/p/ CpYUn1kPpsI/

ล่าสุด FIIXD กระทบไหล่กับ SKI MASK THE SLUMP GOD ศิลปินชื่อดังจากอเมริกาที่โซนสำหรับผู้ชมคอนเสิร์ต (ไม่รู้เขาเรียกอะไร เพราะไม่เคยไป55) ซึ่งงานนี้พี่แก (SKI MASK THE SLUMP GOD) ไม่ได้ขึ้นไปเล่น แต่ก็ยังไปชม และบังเอิญเจอกับพี่ FIIXD เฉย แต่ถึงงานนี้พี่แก (SKI MASK THE SLUMP GOD) จะไม่ได้ขึ้นไปเล่นคอนเสิร์ต 13-15 เม.ย. นี้ พี่แกจะได้มาขึ้นเล่นที่ไทยแน่นอน และวันเดียวกันกับพี่ FIIXD ด้วย ! ในวันที่ 15 เม.ย.

LINE UP ROLLING LOUD THAILAND 2023

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,127 ครั้ง